Triển lãm công nghệ ô tô Sài Gòn lần thứ 12 – Trung tâm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam

Việt Nam đã có những thay đổi cơ bản trong cải cách toàn diện ngành công nghiệp ô tô. Nhiều năm trước, một câu hỏi mà mọi người thường hỏi là “Khi nào Việt Nam sẽ có thương hiệu xe hơi của riêng mình?”. Ô tô không phải là sản phẩm tiêu dùng đơn giản, chúng mang lại nhiều thành tựu công nghệ và kinh nghiệm sản xuất. Thương hiệu xe hơi Việt Nam ở quá xa, nếu không nói là không thể. Do đó, xác định lại chiến lược là điều quan trọng nhất.

Trong chuỗi sản xuất toàn cầu, Việt Nam phải tham gia tích cực hơn thông qua việc sản xuất các bộ phận và linh kiện đồng thời hỗ trợ một ngành công nghiệp đủ mạnh. Thái Lan đã làm rất tốt trong lĩnh vực này và được hưởng lợi từ sự đối xử ưu đãi của hiệp định thuế quan, và từ đó trở thành trung tâm xuất khẩu của các quốc gia trong khu vực.

Do đó, rõ ràng là các ngành công nghiệp này đã trở thành ngành công nghiệp mục tiêu thực tế và được đảm bảo nhất cho ngành công nghiệp ô tô. Tuy nhiên, nếu không có môi trường cạnh tranh chung, trọng tâm này có thể không được hỗ trợ đúng cách, vì vậy các công ty và khách hàng sẽ có cơ hội học hỏi và hợp tác.

Để bắt kịp xu hướng, công ty đã chia sẻ Hiệp hội Thương mại và Hội chợ Châu Á (ATFA) thông qua hợp tác. Dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các bộ liên quan, công ty đã hợp tác với ChanChao International Co., Ltd. . Năm nay, Công ty TNHH Công nghệ và Phụ tùng ô tô Sài Gòn được thành lập lần đầu tiên vào năm 2006. Đây là nơi gặp gỡ của các công ty hoạt động trong lĩnh vực ô tô, xe máy và xe đạp điện, và giúp ngành công nghiệp trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ các giải pháp nhằm thúc đẩy sự hỗ trợ mạnh mẽ của Việt Nam Phát triển. Ngành

— Lấy lĩnh vực mới làm mục tiêu, ban tổ chức đã tạo ra lợi ích tốt cho các đơn vị tham gia.

– Lần đầu tiên là vào tháng Năm, vì vậy đơn vị có thể gặp gỡ và lên kế hoạch cho mùa sản xuất cao điểm hợp tác để bắt đầu vào tháng Năm. 6 .

Thứ hai, một tổ chức B đã chọn Thành phố Hồ Chí Minh để tận dụng triệt để khu vực năng động này. Doanh số của ngành công nghiệp ô tô ở khu vực phía Nam chiếm ưu thế. Tạo điều kiện tiên quyết cho sự phát triển của ngành công nghiệp linh kiện và phụ kiện. Không quên thói quen tiêu dùng, điều này mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho các nhà sản xuất và thương nhân phụ tùng ô tô.

Theo những chỉ dẫn này, Công ty Công nghệ Ô tô Sài Gòn sẽ điều chỉnh hướng đào tạo trong năm nay. Tập trung vào cơ sở khách hàng của xe thương mại, phụ tùng và phụ tùng, nhằm phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam.

Chỉ trong ba năm qua, số công ty hỗ trợ các nhà triển lãm trong và ngoài nước đã tăng 30% và tỷ lệ nội địa hóa đã chiếm tới 42%. Mặc dù số lượng công ty nước ngoài tham gia triển lãm luôn cao hơn các công ty trong nước, nhưng không thể phủ nhận rằng ban tổ chức đã nỗ lực tăng số lượng công ty phụ trợ trong nước tham gia triển lãm.

— Theo ban tổ chức, vào tháng 2 năm 2016, số lượng đăng ký của các công ty triển lãm Việt Nam đã tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là một tín hiệu đáng khen ngợi, nó không chỉ thể hiện sự quan tâm của Việt Nam trong việc hỗ trợ phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ mà còn cho thấy những nỗ lực của các doanh nghiệp.

Dự kiến ​​quy mô của triển lãm sẽ tăng lên 15.000 mét vuông, và sẽ có gần 700 gian hàng tham gia triển lãm trong và ngoài nước.

Ngoài sự xuất hiện của một số thương hiệu ô tô nổi tiếng, các sản phẩm như máy móc ô tô, thiết bị điện xe đạp và phụ tùng cũng thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Tiếp nối thành công của triển lãm trước đó, điểm nổi bật của Saigon Autotech & Phụ kiện 2016 là kết nối kinh doanh, tạo cơ hội giao tiếp trực tiếp giữa các công ty. Triển lãm dự kiến ​​sẽ thu hút khoảng 120.000 khách tham quan.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

Ban tổ chức công nghệ ô tô Sài Gòn lần thứ 12: Trụ sở chính: Hà Nội Dongda Fanmu · Guk · Sachitaki 88. Đường dây nóng: Bà Mai Anh-091668 9198 Đường dây nóng: Bà Minh Tuyết-091353 9198 .

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here