Isuzu Việt Nam Lance la phiên bản 3.0 de D-Max

Phiên bản mới không chỉ trông giống Isuzu, cá tính và độc đáo, mà còn được đánh giá với chất lượng Nhật Bản thông qua động cơ bền bỉ, vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Động cơ đường ray thông thường 4JJ1, biến số VGS Turbo, công suất tối đa 163 tại 3200 vòng / phút, mô-men xoắn cực đại 380 Nm tại 1800-2200 vòng / phút, hộp số tự động 5 cấp giúp tạo ra lực kéo mạnh mẽ hơn Và cải thiện khả năng tăng tốc mượt mà.

Động cơ 3.0, tăng áp VGS.

Điều quan trọng nhất là chìa khóa điện tử (cảm ứng động) trong xe có chức năng dự phòng cho phép người lái dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ của taxi và hai chiếc taxi, thậm chí chỉ với một nút bấm Có thể chạy.

Tính an toàn tính toán là sự cân nhắc chính của các nhà sản xuất, không chỉ được trang bị túi khí, mà còn có hệ thống chống bó cứng phân bổ đều (phanh nti-lock). 4 bánh.

Sử dụng hệ thống này, quá trình phanh của xe sẽ trơn tru, an toàn và tránh mất kiểm soát, do đó gây nguy hiểm khi phanh gấp. Nó cũng được trang bị các tính năng an toàn chủ động như phân phối lực phanh điện tử (EBD) và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA).

Ngoài ra, do sử dụng hệ thống chống vi -Slip LSD (Limited Trượt vi sai), mô hình này tối ưu hóa khả năng off-road, tạo ra khả năng cơ động và lầy lội hơn, cải thiện an toàn và chắc chắn hơn Hỗ trợ lái. Với hệ thống này, việc lái xe địa hình trên những con đường lầy lội, trơn trượt và gồ ghề cũng trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

Ngoài ra, Isuzu D-Max cũng tập trung vào việc cung cấp cho người dùng sự thoải mái và an toàn, đồng thời phát triển đồng hồ Taplo tích hợp trong xe. Màn hình MID chứa nhiều thông tin cần thiết và hữu ích, như nhắc nhở bảo trì, thay dầu, kiểm tra bảo dưỡng. Đặc biệt, khi các kỹ sư Nhật Bản thiết kế và cài đặt các nút điều khiển ở vị trí thuận tiện, họ đã cân nhắc những lợi thế của người dùng và dễ vận hành.

Ưu điểm là thiết bị hoàn toàn tương đương với ghế da, do đó tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng có thể mang lại sự thoải mái cho người lái. Ngoài ra, xe còn được trang bị camera chiếu hậu, được trang bị các tiêu chuẩn có thể cải thiện sự an toàn khi lùi xe và đỗ xe.

Đồng thời, Isuzu D-Max 3.0 hoàn toàn mới được trang bị đầy đủ và đầy tính giải trí, đồng thời thừa hưởng những ưu điểm của 2.5. Các chương trình tiện ích như hệ thống điều hòa tự động, hệ thống DVD màn hình cảm ứng 7 inch được kết nối với Bluetooth, iPod và USB. Người dùng có thể nghe nhạc trực tiếp trên điện thoại hoặc thực hiện cuộc gọi trực tiếp.

– Đã thêm phiên bản 3.0 và 2.5.

Không gian khoang rộng rãi, góc tối đa là 24 độ, hàng ghế thứ hai trong hàng ghế có tích hợp tay vịn và có tỷ lệ gập 60/40. Mặt khác, hệ thống vô lăng tích hợp cũng cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng và trả lời các cuộc gọi trong khi có thể tập trung trên đường mà không cần phải rời tay khỏi vô lăng. Phiên bản 3.0 được ra mắt vào giữa tháng 3 và được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Isuzu Việt Nam cung cấp 5 tùy chọn màu: trắng, đỏ, vàng cát, đen và bạc. Giá bán là 744 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ngoài dòng sản phẩm D-Max 2.5 hiện có, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản 4×4 AT cũng hy vọng sẽ cung cấp cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn và câu trả lời hơn bằng cách tung ra phiên bản 3.0 D-Max tiên tiến. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường Việt Nam – vui lòng truy cập http://isuzu-vietnam.com/dmax/ hoặc các đại lý Isuzu trên toàn quốc.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here