Kia Morning (Kia Morning) – một mẫu xe nổi bật với phong cách nữ tính

Khi lựa chọn các sản phẩm có mức giá dưới 400 triệu đồng trong phân khúc xe thành phố nhỏ, nhà sản xuất ô tô cho biết Kia Chenguang là một trong những lựa chọn hàng đầu được khách hàng cân nhắc.

Theo khảo sát của các nhà sản xuất, Kia và Chenguang là một phần của nó. Sản phẩm xe hơi tốt nhất mà khách hàng quan tâm khi họ quyết định sở hữu một chiếc xe hơi.

Thiết kế trẻ trung, chức năng và giá cả hợp lý là những ưu điểm của Morning Car for Women. .

Vì vậy, ngoài khả năng cạnh tranh về giá, Morning có thể đáp ứng hầu hết các tiêu chí lựa chọn khi mua xe nữ lần đầu tiên. Chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và nhiều tùy chọn màu sắc thời trang. Ngoài ra, vận hành đơn giản, vận hành đơn giản, thiết bị thoải mái và lợi thế tiết kiệm chi phí cũng giúp chiếc xe phù hợp với phụ nữ.

Đèn sương mù buổi sáng của Kia là đèn halogen, tương tự như đèn pha được đặt trong đèn của máy chiếu, tạo cảm giác cao cấp hơn, mang lại nguồn sáng và cảm giác an toàn hơn cho phụ nữ. Đèn LED chạy ban ngày trong nhóm đèn pha là thiết bị tiêu chuẩn.

Buổi sáng tạo phong cách tự tin và hiện đại cho phụ nữ.

Giống như các mẫu xe khác cùng hạng, Kia Morning có hai phanh đĩa trước và hai phanh tang trống phía sau. Tuy nhiên, điểm khác biệt là kích thước của bánh xe Morning S là 15 inch.

Phần đuôi được tinh chỉnh thêm theo hướng chuyển động, và một cặp ống xả trang trí được đặt ở trung tâm của cản sau. Về ngoại hình, nhóm đèn hậu LED được trang bị để tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tăng cường khả năng truyền tín hiệu cho xe đang di chuyển khi giảm tốc.

Kích thước tổng thể của các mẫu xe hạng A của Kia là 3595, 1595 và 1490 mm tương ứng về chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Chiều dài cơ sở là 2385mm, khoảng sáng gầm xe là 152mm và bán kính quay vòng là 4,9m. Không gian bên trong đủ để chứa 4 người. Chức năng này phù hợp để đi làm, đưa trẻ đến trường hoặc đi du lịch cùng gia đình.

Không gian bên trong rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

A, đặc biệt là Kia Motors, có rất nhiều thiết bị và phương tiện tại Việt Nam. Xe có giá bán US $ 390 triệu và được trang bị ghế bọc da, vô lăng bọc da có nút âm thanh tích hợp, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng 7 inch với điều hướng GPS, đầu DVD, 4 loa, kết nối USB / Bluetooth, camera đảo chiều, Vô lăng một nút bấm … Kia Morning được coi là mẫu xe Kia thành công nhất trong 10 năm qua. Công ty cho biết kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, doanh số bán xe đã tăng trưởng đều đặn, đạt 65.000 chiếc. VAMA công bố vào tháng 7 năm 2018 rằng Kia Morning đã được xếp hạng trong số mười xe bán chạy nhất tại Việt Nam-Phạm Văn

    Leave Your Comment Here