Rolls-Royce Ghost Life’Ph Phantom ‘có giá gần 10,8 tỷ đô la trong năm 2010

Con ma Rolls-Royce màu ruby ​​từng thuộc sở hữu của người khổng lồ Hải Phòng và xuất hiện trong phòng trưng bày ở phố lũ Hà Nội. Mặc dù đã được sử dụng gần 5 năm nhưng những chiếc xe thuộc dòng I còn khá mới và chỉ mới đi được 22.906 km.

Rolls-Royce Ghost SerieI tại Hà Nội. Trong quá trình di chuyển, một loạt các kỹ thuật điều khiển sẽ được sử dụng, chẳng hạn như ổn định cuộn chủ động (ARS) hoặc khả thi (điều khiển giảm xóc biến đổi).

Có thể điều chỉnh từng cấp độ. Ngay cả khi khách hàng chỉ chuyển đổi giữa các ghế, Ghost sẽ tự động thiết lập các cài đặt tốt nhất. Chiếc xe sẽ tự động điều chỉnh độ cao từ mặt đất theo tốc độ và cài đặt của người lái, tối đa là 25 mm.

Rolls-Royce được cài đặt trên V12 Ghost Serie I 6.6 lít, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,8 giây.

Ruby Red Ghost có chức năng camera phía trước, phía sau và bên. Cửa sổ trời toàn cảnh, nhìn đêm. Đầu DVD 6 đĩa với hai màn hình DVD ở ghế sau. Nội thất có đầy đủ các chi tiết bằng da, gỗ và chrome.

Giá của Ghost năm 2010 là 10,8 tỷ USD, tương đương với chiếc Mercedes-Maybach S500 mới. Các thương hiệu siêu xa xỉ của Anh vẫn là lựa chọn của nhiều đại gia Việt Nam.

    Leave Your Comment Here