IPhone 4 màu trắng đứng yên

Giá của iPhone 4 màu trắng trên thị trường máy tính xách tay vẫn không thay đổi. Ảnh: Quốc Huy.

Giá bán iPhone 4 trắng trắng trên thị trường Hà Nội là mẫu 16 và 32 GB quốc tế có giá từ 17,5 đến 19 triệu đồng. Tại thành phố Hồ Chí Minh, giá của hai mẫu xe này rẻ hơn 300.000 đồng. Đây là mức giá tồn tại vào tuần trước, khi hai nhà mạng chưa công bố iPhone 4 màu trắng trên kệ.

Đồng thời, tính đến hôm nay, VinaPhone đã bắt đầu bán phiên bản này với mức giá tốt hơn, từ 13 đến gần 16 triệu đồng tùy theo dung lượng và bao bì, và giá rẻ hơn 3-4 triệu đồng của máy tính xách tay . Trong tuần tới, Viettel sẽ tiếp tục bán các mẫu máy màu trắng này.

Tháng 10 năm ngoái, khi VinaPhone và Viettel ra mắt iPhone 4 màu đen trên thị trường, laptop đã vội vã hạ giá từ 20 xuống 22 triệu đồng, và những model này đã giảm giá. Từ 15 đến 17 triệu đồng Việt Nam, tương đương với máy chính hãng.

Ông Đỗ Tuấn Anh từ Cửa hàng TA Mobile (Cửa hàng Nguyễn Du ở Hà Nội) giải thích rằng công việc không giảm, và ông nói rằng nguồn cung hạn chế là một điều tốt. Các yếu tố mà máy tính xách tay không phù hợp để sử dụng.

Do đó, không có nhiều iPhone 4s màu trắng có sẵn trong cửa hàng. Nguồn cung máy tính của Việt Nam còn hạn chế, và nhiều địa chỉ don thậm chí còn có một chiếc iPhone 4 màu trắng để bán.

Nguồn cung hạn chế ở hai thị trường được cho là lý do khiến thiết bị không giảm. Ảnh: Quốc Huy .

“iPhone 4 màu trắng có thể giảm một chút, nhưng cửa hàng sẽ không giảm mạnh. Thiết bị ban đầu giá rẻ, nhưng do nguồn cung cấp hàng hóa, nó ít ảnh hưởng đến thị trường. Sản phẩm của họ” vẫn khô, Trong khi chờ đợi thiết bị ban đầu được bán, cửa hàng này vẫn có sẵn để bán. “Tuấn Anh cho biết.

Tại nhiều thị trường, Apple đã bắt đầu hạ giá ưu đãi của iPhone 4.” Apple “đang thay đổi hướng đi để sớm có chỗ cho iPhone mới.

Đồng thời, doanh số điện thoại di động tại Thành phố Hồ Chí Minh Ông Ruan An cho biết, giá của iPhone 4 màu trắng rất tốt, nhưng số lượng điện thoại không lớn nên chủ sở hữu máy tính xách tay không có ý định hạ giá.

VinaPhone dự định bán 1.000 chiếc, trong khi số lượng Viettel thậm chí còn ít hơn “Mua iPhone từ nhà mạngRuan An nói: “Thật dễ dàng. Một số người vẫn chọn điện thoại di động hoặc mua máy thật với giá cao hơn trên thị trường mở.”

Hiện tại, giá của iPhone 4 màu đen đã đạt gần 151,7 triệu USD từ đồng, và giá đã được Đã một tháng trôi qua, đồng thời, Viettel và VinaPhone vẫn có một vài mẫu màu đen được bán tại các cửa hàng.

Quốc Huy

    Leave Your Comment Here