Hàng hiếm của siêu xe thể thao Việt Nam McLaren 720S

Đây là chiếc McLaren thứ hai tại Việt Nam. Chiếc xe nguyên bản có màu đỏ Memphis, nhưng khi chuẩn bị tham gia “Car Passion”, thân xe đã được dán đề can màu đỏ và trắng với hai màu, với một số tem trang trí trên đó.

Trên xe có nhãn “Đồ uống, lái xe. Họ tách ra tốt hơn” – họ không lái xe trong khi uống rượu), tôi yêu Việt Nam, đây là logo Passion với số sê-ri ở bên hông xe. Chiếc McLaren thứ hai tại Việt Nam. Chiếc xe nguyên bản có màu đỏ Memphis, nhưng thân hình nồng nàn khi chuẩn bị tham gia triển lãm ô tô là đề can đỏ và trắng với một số tem trang trí trên đó.

Nó được đánh dấu là “Đồ uống, lái xe. Họ tách biệt tốt hơn (nếu bạn uống, không lái xe), tôi yêu Việt Nam, logo Car Passion với số sê-ri xe .

Đam mê xe là siêu Hành trình của những chiếc xe thể thao ở Lê Việt bắt đầu từ năm 2011 và là vị trí thứ ba. So với gần một thập kỷ trước, trong những năm gần đây, với sự gia tăng số lượng xe trở lại, sức hấp dẫn của siêu xe thể thao tại Việt Nam đã giảm đi rất nhiều. “Siêu phẩm” không có gì đáng ngạc nhiên. “Đam mê xe hơi” là chuyến đi siêu xe thứ ba tại Việt Nam bắt đầu từ năm 2011. Trong những năm gần đây, so với 10 năm trước, sức hấp dẫn của siêu xe tại Việt Nam rất đáng chú ý. Sự suy giảm số lượng xe trở về nhà không phải là quá đáng ngạc nhiên. Tín hiệu 720S là một cột mốc quan trọng khác: đây là lần đầu tiên McLaren Motors thay thế hoàn toàn chiếc xe cơ sở của mình. McLaren Motors cho biết 91% chiếc xe này là hoàn toàn Đây là một thương hiệu mới, khác với các sản phẩm chính như 570S, 675LT và P1.

720S đánh dấu một cột mốc khác: đây là lần đầu tiên McLaren được thay thế hoàn toàn. Đây là một trong những chiếc xe cơ bản của nó, McLaren cho biết , 91% chiếc xe này là hoàn toàn mới, khác với con cháu 570S, 675LT và P1 của nó.

Thanh ngang nằm ngang chia đèn pha 720S thành hai giai đoạn độc lập và cũng có các thanh đèn chiếu LED. .

Thanh ngang chia đèn pha 720S thành hai giai đoạn riêng biệt và cũng bao gồm đèn chạy ban ngày LED. Cửa mở.

720s cũng có nhiều nâng cấp khí động học bằng sợi carbon, như được thiết kế đặc biệt Đèn pha phía trước có lỗ thông hơi, cản trước, cản sau và mui xe. Có nhiều đường cắt giúp lưu thông không khí dễ dàng hơn, nhờ đó giảm hệ số lực cản.

720s cũng có nhiều nâng cấp khí động học bằng sợi carbon Các tính năng, chẳng hạn như đèn pha được thiết kế đặc biệt có lỗ thông gió. Thông gió, có nhiều đường cắt trên cản trước, cản sau và mui xe để tạo điều kiện lưu thông không khí, từ đó giảm hệ số cản của xe .

Được trang bị Gói hiệu suất tùy chọn, bộ sản phẩm bao gồm bánh xe hợp kim magiê nhẹ 10 chấu, sơn đen mờ, với vành giày phanh lớn, với chữ McLaren. Chiếc xe được trang bị bộ tùy chọn hiệu suất cao với Có bánh xe magiê 10 chấu màu đen mờ với các dải phanh sha lớn và chữ McLaren. Gói phanh và các cạnh phanh. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị nhiều vật liệu sợi carbon, công ty gọi là “Monocage II “. Do đó, trọng lượng chỉ 1.283 kg, nhẹ hơn 18 kg so với 650S.

Nhóm phanh màu đỏ trái ngược với vành. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị nhiều vật liệu sợi carbon, công ty gọi là” Monocage II “Do đó, trọng lượng của xe chỉ là 1.283 kg, nhẹ hơn 18 kg so với 650S. Công ty được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 720 s (4.0) và hộp số ly hợp kép 7 cấp, có thể hoạt động bình thường. Công suất đầu ra tối đa là 710 mã lực, mô-men xoắn cực đại Thời điểm là 770 Nm.

Công ty được trang bị động cơ V8 biturbo 720S, 4.0 và được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp, công suất tối đa 710 mã lực và cùng mô-men xoắn cực đại 770 Nm. .

Xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km / h trong 2,9 giây, từ 0-200 km / h trong 7,8 giây và từ 0-300 km / h trong 21,8 giây và Đạt tốc độ tối đa 341 km / h, vượt qua Lamborghini Aventador và Ferrari F12 Berlinetta.

Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 2,9 giây, từ 0 đến 200 km / h trong 7 hoặc 8 giây và từ 0 đến 300 km / h trong 21,8 giây, đạt 341 Tốc độ tối đa km mỗi giờ vượt quá Lamborghini Aventador và Ferrari F12 Berlinetta.

Các sọc đỏ của ghế da Alcantara màu đen và dây an toàn cũng rất nổi bật. Bảng đồng hồ kỹ thuật số được gọi là chế độ hiển thị đầy đủ có thể được gập hoặc mở. Màn hình gập sẽ hiển thị xoay, tốc độ và mức độ. Phần còn lại của xe sẽ có các chế độ lái như thoải mái, thể thao và theo dõi.

Nội thất Alcantara màu đen được tăng cường với các sọc đỏ và dây an toàn. Bảng đồng hồ kỹ thuật số được gọi là chế độ hiển thị đầy đủ có thể được gập hoặc mở. Màn hình gập sẽ hiển thị xoay, tốc độ và mức độ. Chiếc xe bên trái sẽ hiển thị các chế độ lái như thoải mái, thể thao và theo dõi.

Tại Hoa Kỳ, McLaren 720SGiá gần 300.000 USD, nhưng sau khi trở về Việt Nam và đóng thuế, giá xe có thể lên tới 18 tỷ đồng. Chiếc xe này có thể nặng tới 18 tỷ Dongdong.

    Leave Your Comment Here