Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Nhân được khuyến mãi lớn

Ngày nay, Chinh Nhân là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu các sản phẩm máy tính chính hãng tại Việt Nam. Chương trình “Tôn trọng phụ nữ Việt Nam – Cảm ơn khách hàng VIP” sẽ được tổ chức tại Nguyễn Cơ Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 19 đến 21 tháng 10. Vào ngày 20 tháng 10, Chinh Nhân đang chuẩn bị một kế hoạch đặc biệt cho phụ nữ.

Do đó, khi mua laptop tại showroom Chinh Nhân, khách hàng sẽ ghé thăm sản phẩm đã mua đầu tiên. Trong ngày khuyến mãi, trong thời gian đăng ký tại showroom Chinh Nhân, khách hàng sẽ được giảm giá 50%, giảm 25% cho khách hàng thứ hai và giảm 15% cho khách hàng thứ ba. Thông tin chi tiết của chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên trang web sau: www.chinhnhan.vn .

Trong suốt thời gian chương trình, tất cả khách hàng ghé thăm showroom sẽ có cơ hội tham gia rút thăm may mắn. Kiếm được mỗi ngày để nhận những món quà may mắn, như áo mưa chất lượng cao Chinh Nhân, áo gió chất lượng cao HP, áo len chất lượng cao HP … Khách hàng cũng có thể tham gia các chương trình chăm sóc và hỗ trợ sau. -Sales, chẳng hạn như làm sạch và cài đặt miễn phí phần mềm chống vi-rút Trenmicro miễn phí (chỉ áp dụng cho các sản phẩm máy tính xách tay chính hãng đã hết hạn bảo hành). Quan trọng nhất, giảm giá 50% cho điện thoại Nokia C3 hoặc X5 (áp dụng với giá phòng trưng bày Chinh Nhân) sẽ được cung cấp ngẫu nhiên cho những khách hàng may mắn nhất trong đợt rút thăm thứ Sáu mỗi tuần. Tháng 7 và Chủ nhật.

Để biết thêm thông tin chương trình, vui lòng truy cập trang web hoặc gọi đến đường dây nóng 0933808837 để được tư vấn và hỗ trợ.

Liên hệ Công ty TNHH Máy tính Nguyễn Kim Chinh Nhân

Địa chỉ: 115-Nguyễn Cộc Trinh 117, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh-Điện thoại: 08,3920 3921 (Ext: 101) -Website: http: // www .chinhnhan.vn-Email: cskh @ chinhnhan .vn

Nguyễn Kim Zhenhan Computer Co., Ltd. hiện là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu các sản phẩm máy tính chính hãng tại Việt Nam. Chinh Nhân là đối tác quan trọng và có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm máy tính quy mô lớn cho các công ty đa quốc gia lớn nhất thế giới (như HP Compaq, Dell, IBM, Lenovo, Acer, Samsung, Toshiba) … đến với Chinh Nhân , Khách hàng sẽ đảm bảo cung cấp doanh số thực với giá cả hợp lý, và cung cấp dịch vụ bảo hành để sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các hoạt động quảng cáo khác nhau cho khách hàng.

– (Nguồn: Tần Hán)

    Leave Your Comment Here