Người Việt thích iPad 2012

Trong quý II, nhu cầu về iPad mới và sự sụt giảm nhẹ của iPad 2 đã thúc đẩy Apple đạt được sự tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam, tăng 170% so với quý trước.

“Đối thủ cạnh tranh chính của Samsung tại Việt Nam là IDC Vietnam (IDC Group-World Market Research) báo cáo rằng khi một số lượng lớn người tiêu dùng chuyển sang iPad mới thay vì Galaxy Tab, họ bị ảnh hưởng. Apple đang ngày càng gia tăng thị trường Việt Nam Thành công vì chiếm lĩnh thị trường máy tính bảng với 78%. Nhìn chung, thị trường máy tính bảng quốc gia đã đạt mức tăng trưởng khổng lồ 110% trong quý vừa qua.

IDC cũng tuyên bố rằng có máy tính bảng chạy Android Xu hướng tăng trưởng nhỏ, mặc dù xu hướng này có thể bị lu mờ bởi sự tăng trưởng nhanh chóng của máy tính bảng. Thị phần iPad, đặc biệt là nếu Apple ra mắt iPad trong tháng này. Mini.

“Nếu các nhà sản xuất thiết bị Android có mặt trên thị trường điện thoại thông minh Họ sẽ không thể cạnh tranh với Apple trong lĩnh vực máy tính bảng vì iPad được coi là họ hàng gần trong lĩnh vực này. Võ Lê Tâm Thành, nhà phân tích thị trường của Tập đoàn nghiên cứu thiết bị người dùng IDC Việt Nam cho biết.

    Leave Your Comment Here