Apple đã bị Samsung vượt qua tại thị trường Mỹ

Theo dữ liệu của một trong những thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới do Kantar WorldPanel phát hành gần đây, Apple đã bị Samsung vượt qua trong thị phần điện thoại thông minh của Mỹ. Trong ba tháng qua, cho đến tháng 5 năm 2016, iPhone Apple Apple chiếm 29% và Samsung Galaxy Galaxy chiếm 36%.

Sự thịnh vượng của Hàn Quốc đạt được nhờ bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy. S7 edge đã được phát hành vào đầu năm nay. Cụ thể, doanh số tại Mỹ trong ba tháng qua đã vượt qua loạt Galaxy S7, bao gồm S7 và S7 edge, chiếm 16% trong số các lựa chọn của người tiêu dùng, nhiều hơn 1,4% so với iPhone 6s và 6s. Ngoài ra, mức độ trung thành của người dùng điện thoại thông minh Samsung gần đây đã tăng lên. Mặc dù 88% người dùng iPhone cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng điện thoại Apple, nhưng 86% người dùng Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh Galaxy trong tương lai. Thống kê của Kantar cho thấy chỉ có 14% khách hàng mua iPhone là người dùng đã chuyển đổi điện thoại thông minh Samsung.

Đẩy Apple vào thị trường Mỹ sẽ củng cố vị trí số một của Samsung trên toàn thị trường. Hỏi, khoảng cách với Apple mở rộng lần thứ hai. Tại Trung Quốc, Samsung chiếm thị phần lớn nhất khi chiếm 34% doanh số điện thoại thông minh, cho phép Apple theo sát tình trạng của các công ty lớn của Trung Quốc như Xiaomi và Huawei.

Đầu tháng 8, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 tại một thị trường mới. York (Hoa Kỳ). Mặc dù có thể mất một tháng, Apple iPhone iPhone 7 đã được phát hành.

    Leave Your Comment Here