Piaggio Medley có cùng giá với SH

Nhà sản xuất Ý đã ra mắt phiên bản mới của hỗn hợp tại Hà Nội vào ngày 27 tháng 2. Nhìn chung, không có nhiều khác biệt về thiết kế, động cơ và công nghệ cơ bản của xe. Piaggio chỉ cải tiến các dòng và kỹ thuật chi tiết.

Phiên bản cũ của đèn pha đã được thay thế bằng đèn LED cầu kép được sử dụng bởi Honda và Yamaha. Các đèn điều hướng cũng là đèn LED. Đèn đuôi và đèn báo rẽ luôn sử dụng đèn halogen. Chiếc cà vạt ở giữa xe từng là một dải, trước đây đơn điệu. Bây giờ nó đã trải qua trang trí chrome và cải tiến bên trong. Mô hình lưới tổ ong 3D trông thể thao và nam tính hơn. — Chiếc xe mới của hãng Piaggio. Ảnh: Minh Quân

Đã xóa quay số cơ bản trên màn hình cũ thay vì màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin khác nhau. Yên xe cũng gọn gàng, với đường khâu mới.

Ngoài những cải tiến trên, Medley còn phân biệt phiên bản thường và S (phiên bản thể thao) bằng các dải màu. Ví dụ, má phanh được sơn màu vàng, bánh xe được sơn màu đen, giảm xóc sơn được sơn màu đỏ và một số chi tiết nhỏ khác.

Xe tay ga của Piaggio ngày càng trở nên nam tính hơn, nhưng rất thời trang. Về tính cách, đây không phải là một lựa chọn khó khăn.

Vẫn có hai tùy chọn tương tự cho động cơ hybrid trước 125 và 150. Phiên bản 125 có công suất động cơ 12 mã lực và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm. Phiên bản 150 đạt 15 mã lực và 14,4 Nm. Làm mát máy bằng dung dịch. Lốp không săm, phanh ABS hai kênh.

Với cảm biến nghiêng, tắt động cơ tạm thời, cổng sạc điện thoại, điện thoại thông minh được kết nối qua ứng dụng, chìa khóa chống trộm, kích hoạt tìm kiếm xe S phiên bản công nghệ. Piaggio bán ba phiên bản của Medley. Medley 125 có giá 75 triệu, S 125 có giá 79 triệu và S 150 có giá 93,9 triệu. Đồng thời, Honda SH có mức giá tương ứng nếu chỉ tính phiên bản ABS: 125 ABS có giá 79 triệu đô la Mỹ và 150 ABS có giá 96 triệu đô la Mỹ. Giá của hai chiếc xe là giống nhau ở phiên bản 125, trong khi giá của phiên bản 150 là hơn 2 triệu USD.

So với SH, doanh số của Medley thấp hơn và hầu hết trong số đó là do sức mạnh thương hiệu. Không phong cách. Medley trông chi tiết hơn và chú ý nhiều hơn đến thời gian, nhưng nó không có khung ghế của mô hình Nhật Bản, mặc dù mô hình Nhật Bản không phức tạp như đối thủ.

Lý do tại sao hỗn hợp không đi ra ngoài. Bánh xe phía sau trông không giống như một mô hình 14 inch, vì vậy nó là bảo vệ, trong khi bánh trước là 16 inch. Nhưng vì thiết kế này, Medley có cốp lớn hơn, lên tới 36 lít, được trang bị hai nắp, SH không thể đáp ứng yêu cầu. Ở phiên bản trước, mẫu xe Ý cũng có độ ổn định vận hành tuyệt vời, khả năng không bị các mảnh vụn và nhiều bệnh như Vespa trước.

Medley có thể không gây quá nhiều áp lực cho SH, nhưng những thay đổi của chính họ được kết hợp với những khách hàng thích thương hiệu. Medley cũng là một trong những mô hình chủ chốt trong chiến lược đưa Việt Nam trở thành thị trường lớn nhất thế giới của Piaggio. Hiện tại, Ý là thành phố nổi tiếng nhất ở Piaggio. Việt Nam đứng thứ hai.

    Leave Your Comment Here