Pink Bentley Bentayga là sản phẩm độc quyền của người khổng lồ Việt Nam

Bentley Bentayga đã chính thức ra mắt vào cuối năm 2015, và chiếc đầu tiên đã trở lại nước này vào năm 2016. Bốn năm sau, nhiều chiếc Bentaygas với các phiên bản và màu sắc khác nhau đã xuất hiện tại Việt Nam. Tuy nhiên, đến đầu năm 2020, chỉ có một màu hồng đam mê sẽ xuất hiện. Trên toàn cầu, số lượng Bentaygas với công việc sơn này là rất nhỏ.

Chiếc xe này có DNA của một nhà sản xuất xe hơi của Anh, với lưới kim cương có hình tản nhiệt và được bao quanh bởi chrome. biên giới. Có các sườn nổi lên trên mui xe, trong đó tách biệt rõ ràng khoang động cơ từ hai bên thân xe. Tuy nhiên, không bên nào khoang khí của xe được trang bị đèn sương mù.

Chiếc Bentley Bentayga màu hồng trên phố Hà Nội.

Kỹ sư bố trí cẩn thận vị trí của đèn pha để tiết kiệm không gian cho động cơ. Khối chiếm phần lớn diện tích phía trước. Ngoài ra, vị trí của đèn pha cũng đảm bảo cân bằng tự động của góc chiếu. Góc chiếu được mở rộng thông qua vô lăng và ma trận LED có công nghệ tốt hơn. đường cong. Bentley cũng rất khó khăn khi chọn vật liệu cách âm và thép, và oxit nhôm với độ cứng cụ thể để giảm thiểu tiếng ồn không cần thiết trong quá trình vận hành.

Chiếc xe được trang bị bánh xe 22 inch với 5 nan hoa và được thiết kế với các cửa thoát khí để giảm tiếng ồn và tăng khả năng vận hành trơn tru. Các vòm bánh xe được thiết kế bởi công ty có thể cung cấp đủ không gian cho các bánh xe từ 20 đến 22 inch mà không cần chạm vào khung xe, ngay cả khi người lái dừng hoàn toàn hoặc các chuyến đi. Trên đây là một cửa thoát khí nhỏ loại B.

Đuôi được trang bị đèn hậu LED loại B và các chi tiết mạ crôm để tạo vẻ ngoài sang trọng, như viền cửa, gia cố bên hông và ống xả kép. — – Nội thất cũng toát lên một bầu không khí thanh lịch, với hai tông màu da của vải lanh trắng sữa và nâu sồi trắng. Ghế da chất lượng cao từ Will Bridge – xưởng da với một thế kỷ lịch sử. Một chức năng đặc biệt của chất liệu da này là thuộc da vỏ cây như gỗ sồi, keo gốc và đen, và nhiều nhà sản xuất ô tô sử dụng da chrome để giảm chi phí và giảm thời gian sản xuất. Chi tiết -Chrom cũng sẽ xuất hiện trong cabin. Khách hàng có thể chọn nhiều chức năng da, gỗ hoặc giải trí và hệ thống tiện ích. Công nghệ an toàn của xe bao gồm hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh (DDM) (điều khiển động lực học). Chế độ), hệ thống kiểm soát độ nghiêng thân chủ động của Bentley, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng Stop & Go.

Bentayga có khối động cơ W12 6 lít tăng áp kép có thể tạo ra công suất 600 và mô-men xoắn 900 Nm. Với sự trợ giúp của hộp số tự động tám cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km / h trong 4,1 giây, với tốc độ tối đa 301 km / h. Chiếc xe được trang bị bốn chế độ lái, bao gồm Comfort, Sport, Custom và Bentley, có thể được đặt thông qua nút trung tâm.

Giá của chiếc xe này chưa được tiết lộ, nhưng mẫu xe Bentayga tiêu chuẩn tại Việt Nam có giá khởi điểm 20 tỷ đồng.

Minh Quân

    Leave Your Comment Here