Tai nghe 7 dây đeo giá tốt

Audio Technica ATH-ANC40BT (3,9 triệu đồng)

Nhờ công nghệ giảm tiếng ồn chủ động tích hợp, đây là model yêu thích của các thương hiệu Nhật Bản và có thể được sử dụng trong hầu hết mọi môi trường. Khu vực mà âm thanh vẫn rõ ràng. Công nghệ giảm tiếng ồn cao nhất có thể đạt tới 90%, cho phép người dùng tận hưởng âm thanh tốt hơn ở những nơi đông người.

ATH-ANC40BT có chức năng giảm tiếng ồn, được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên.

Ngoài ra, ATH-ANC40BT cũng có thiết kế trẻ hơn, phù hợp với những người tập thể dục. Sản phẩm cung cấp 13 giờ sử dụng liên tục và thời gian chờ 100 giờ. Ngoài Bluetooth (bộ nhớ 8 thiết bị cùng lúc), tai nghe cũng đi kèm với cáp, cho phép người dùng kết nối linh hoạt hơn.

Jabra Halo Fusion (1,55 triệu đồng) phù hợp cho việc tập thể dục hoặc vận động nhiều, tai nghe Jabra được coi là nhỏ gọn, thoải mái và không bị rối. Bạn cũng rất dễ dàng kiểm soát cuộc gọi nhận / tắt tiếng của Halo Fusion, phát lại nhạc hoặc ghép nối Bluetooth khi chỉ cần một nút bên cạnh nút tăng / giảm âm lượng cho các cài đặt đơn giản.

Thiết kế Jabra nhỏ gọn Halo Fusion.

Tai nghe đến từ Đan Mạch. Điện thoại di động có chức năng sạc nhanh tích hợp (thời gian đàm thoại 15 phút, thời gian đàm thoại 60 phút). Sau khi được sạc đầy, pin có thể được sử dụng liên tục trong 6,5 giờ và thời gian chờ là 19 ngày.

– Chất lượng âm thanh của Halo Fusion khá tốt, âm trầm không mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn so sánh nó với mức giá 1,55 triệu đồng, thật khó để yêu cầu sản phẩm làm được nhiều hơn.

Phản hồi phản xạ JBL (3,5 triệu)

cũng là model dành riêng cho thể thao, nhưng tai nghe JBL đã trở nên phổ biến hơn nhờ chuẩn Bluetooth 4.1 tích hợp và công nghệ truyền âm thanh không dây tốt nhất. Chất lượng âm thanh của tai nghe khá ấm áp, tràn đầy sức sống và âm trầm mạnh mẽ ……

Mẫu dây đeo cổ cao cấp JBL.

Tai nghe cũng có thiết kế tinh tế, mềm mại và mạnh mẽ, phù hợp với người chạy bộ và chống mồ hôi. Pin có thể được sử dụng liên tục trong 10 giờ.

LG HBS-900 (2 triệu đồng)

Dòng LG HBS nổi tiếng với mức giá thấp nhưng chất lượng tốt, và model HBS-900 cũng rất nổi tiếng. Mặc dù là tai nghe Bluetooth nhưng chất lượng âm thanh của HBS-900 rất rõ ràng và người nghe có thể dễ dàng cảm nhận bài hát, âm trầm ấm và quan trọng nhất là tất cả các âm thanh có trong công nghệ khử tiếng ồn tích hợp. Giá của thiết bị là 2 triệu đồng, phù hợp cho những người lần đầu tiên sử dụng mũ bảo hiểm có dây đeo cổ.

HBS-900 phù hợp với những người quen thuộc với mũ bảo hiểm có dây đeo cổ.

HBS-900 thiết kế sang trọng, với 3 màu đen, bạc và vàng, có thể được sử dụng làm phụ kiện thời trang. Đặc biệt, dây tai nghe có thể rút lại rất thuận tiện. Thời lượng pin của sản phẩm này lên tới 14 giờ.

Sony SBH80 (2,99 triệu đồng)

Đây là chiếc tai nghe đầy đủ tính năng, giá khoảng 3 triệu đồng. SBH80 được thiết kế để thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, chẳng hạn như văn phòng, nhà ở và các địa điểm thể thao. Điều quan trọng nhất là sản phẩm có chức năng chống thấm nước cơ bản, người dùng không cần phải lo lắng về việc rơi nước “vô tình”. -Hoặc vô tình bị mắc mưa. -Có tai nghe làm cho ngoại hình và chức năng của Sony hoàn hảo hơn. -Ngoài ra, các mô hình của Tập đoàn Điện tử Nhật Bản cũng cung cấp chất lượng âm thanh tốt. Nhờ công nghệ tăng cường âm thanh aptX và bộ giải mã âm thanh, cũng như bộ giải mã được thiết kế cho tai nghe không dây. Đặc biệt âm trầm của SBH80 rất sâu và rất trung thực … Ngoài ra, tai nghe nhét tai được thiết kế để loại bỏ càng nhiều tiếng ồn xung quanh càng tốt.

Samsung Level U (1,4 triệu đồng) – được phát hành vào tháng 7 năm 2015, dây đeo cổ Samsung luôn được chọn vì thiết kế trẻ trung, phù hợp với nhiều người dùng khác nhau, đặc biệt là những người thích nghe nhạc trong khi tập thể dục Người sử dụng. Hoặc bắt đầu một hoạt động.

Samsung Level U đã được ra mắt gần một năm, nhưng nó vẫn hấp dẫn.

Chất lượng âm thanh của Cấp U đã được đánh giá cao. Thiết bị có thể chơi nhiều loại nhạc, bao gồm cổ điển, rock, lyric, dàn nhạc. Bass nặng, bass ấm, âm thanh rõ ràng. Công nghệ chống ồn giúp loại bỏ tiếng ồn và giúp người dùng sống tốt hơn. -Denon AH-W150 (3,3 triệu)

AH-W150 có 4 màu trẻ trung gồm hồng, vàng, xanh và đen, thích hợp cho những người trẻ năng động, người hâm mộ thể thao hoặc vận động viên. Các mẫu sản phẩm của Denon (Nhật Bản) được bọc bằng miếng đệm tai bằng nhựa, không thấm nước, mềm và kháng khuẩn ……

AH-W150 từ Young Denon.

Ngoài ra, AH-W150 cũng cung cấp âm thanh nổi chi tiết cao, âm trầm mạnh mẽ, âm trầm ấm và độ sâu. Với sự trợ giúp của công nghệ Clear Voice Capture, bạn có thể chặn cuộc gọi và trả lời cuộc gọic, Cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng mà không bị nhiễu âm thanh.

Ngoài ra, khi được kết nối với ứng dụng Denon Sport (được cài đặt trên điện thoại iOS và Android), tai nghe có thể theo dõi vị trí thông qua GPS hoặc hỗ trợ đếm calo, đếm bước và các môn thể thao khác … Thiết bị hỗ trợ có dây và Bluetooth kết nối.

    Leave Your Comment Here