Honda thúc đẩy công nghệ động cơ thông minh eSP

Động cơ eSP (Tăng cường thông minh) được ra mắt vào năm 2012 và chạy trên nền tảng hỗ trợ công nghệ điện tử. Honda đã đặt mục tiêu phát minh ra một thế hệ động cơ thông minh có thể tối đa hóa hiệu suất của xe tay ga và tăng mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương với xe kỹ thuật số. eSP có nhiều ưu điểm, như hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp ACG, hệ thống dừng tạm thời của động cơ dừng, hệ thống sẽ tự động dừng khi dừng quá 3 giây.

Thế hệ mới của Honda Vision được trang bị động cơ phản xạ thông minh eSP.

Trong khi duy trì thiết kế nhỏ gọn và thiết thực, động cơ eSP giúp xe tay ga của Honda cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện hiệu suất vận hành. Hoạt động trơn tru và mạnh mẽ, tuổi thọ động cơ dài. Trong trường hợp đường phố đông đúc và giao lộ với nhiều đèn giao thông của Việt Nam, việc cải tiến dòng động cơ này đã giúp người lái xe mô tô Việt Nam tăng thu nhập thực tế. Vào tháng 10 năm ngoái, công ty đã hoàn thành ứng dụng đồng bộ một thế hệ động cơ eSP mới trên tất cả các mẫu xe tay ga của mình, do đó hoàn thành một thế hệ xe tay ga thông minh.

Ứng dụng đồng bộ động cơ phản xạ eSP thông minh trên xe tay ga Honda. Từ ngày 18 tháng 12 năm 2014 đến ngày 22 tháng 1 năm 2015, bạn sẽ có thể trải nghiệm công nghệ động cơ eSP mới của nó. Người dùng có thể truy cập trang web của mình, tham gia nhiều trò chơi và nhận quà tặng hấp dẫn.

Honda cũng sẽ tổ chức một sự kiện eSP khác vào tháng 1. Vào ngày 18 tháng 18 năm 2015, sân vận động Hualu tại TP HCM. Mục tiêu của chương trình là ngoài việc có thể trải nghiệm trực tiếp công nghệ eSP trên xe tay ga của Honda, những người tham gia cũng có thể cùng nhau lập kỷ lục cho Việt Nam để tạo ra logo eSP.

    Leave Your Comment Here