Bán quyền đại lý cho Hyundai Elantra và Tucson mới vào tháng 5

“Elantra và Tucson mới sẽ được bán từ cuối tháng Năm. Khách hàng có nhu cầu hiện tại sẽ được thanh toán xuống.”, Đại lý bán hàng tại Hà Nội cho biết. Đồng thời, một số đại lý đã không nhận được tiền đặt cọc cho nhiều thông tin về hai mẫu xe mới này.

Để tăng lượng hàng tồn kho của Elantra, một số đại lý bán mô hình này với giá giảm. Hàng chục triệu và Tucson không cung cấp đủ màu sắc ở nhiều đại lý. Đại diện bán hàng của Hyundai cho biết: Ngay khi chiếc xe mới đến gần, chiếc xe cũ có thể được giảm giá lớn để giúp khách hàng dễ dàng sử dụng. Đại lý cũng giải quyết vấn đề giao hàng của chiếc xe mới trước khi nó đến. , Do đó, tiến hành thận trọng và không bàn giao xe .

Elantra sẽ được liệt kê tại Hoa Kỳ vào năm 2019. Ảnh: Caranddrive

Elantra và Tucson mới là phiên bản nâng cấp nhẹ, chỉ thay đổi thiết kế so với người tiền nhiệm. Đồng thời, hệ thống lái gần như vẫn như trước. Elantra 2019 có một chiếc xe hoàn toàn khác. Tay lái, đèn và lỗ gió mới đều được thiết kế lại để góc cạnh hơn. Nhóm đèn đuôi thông qua một thiết kế mới.

Tucson hiện được ra mắt vào năm 2015, vì vậy chỉ những thay đổi thiết kế bên trong và bên ngoài mới được chấp nhận. Phiên bản Design 2019 sử dụng lưới tản nhiệt kiểu Elantra. Đồng thời, do việc áp dụng các thiết kế Kona và Santa Fe mới, nội thất đã trải qua những thay đổi mạnh mẽ – Năm 2019, Hyundai Tucson đã thay đổi thiết kế ngoại thất. Ảnh: Hàng không

Tại Việt Nam, Elantra hiện tại có động cơ 1.6 và 2.0, sản sinh công suất lần lượt là 128 mã lực và 156 mã lực. Các đối thủ của xe là Mazda 3, Honda Civic, Toyota Corolla Altis hoặc Kia Cerato C-class.

Đồng thời, Tucson có động cơ tăng áp 1.6 và động cơ 2.0, mỗi động cơ có công suất 177 mã lực. . Sức mạnh và 155 mã lực. Ngoài ra, xe cũng có thể chọn động cơ nhiên liệu 2.0 lít với công suất 185 mã lực. Crossover của Hyundai cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Nissan X-Trail.

Bình Bình

    Leave Your Comment Here