Giá xe tiếp tục giảm trong tháng Năm

Sau tháng 4 đến tháng 4 và tháng 5 đến tháng 5, các đại lý tiếp tục thực hiện các chính sách ưu đãi cho nhiều mẫu xe, bao gồm cả xe bán nhanh và chậm.

– Đối với chiếc SUV Ford Everest của Mỹ, nhân viên Hà Nội cho biết, chiếc xe hiện mang lại doanh thu khoảng 50 triệu đô la Mỹ và nhiều quà tặng khác. Phiên bản Bi-Turbo cung cấp bảo hiểm cá nhân trị giá khoảng 10 triệu đồng. Điều này trái ngược hoàn toàn với khoảng một tháng trước, khi nhiều đại lý vẫn báo giá phụ kiện của Everest. Các mẫu xe bán tải Ranger đã được một số người bán niêm yết với mức giá 30 – 40 triệu đồng.

Everest Bi-Turbo hiện đã giảm khoảng 10 triệu sau khi bán đậu phộng, bao gồm cả phụ kiện. — Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota hiện đang bán xe tại các đại lý với giá thấp hơn giá trên. Mẫu xe cỡ nhỏ Vios B có thể được giảm giá từ 25 đến 30 triệu USD, tùy thuộc vào phiên bản, đi kèm với phụ kiện và bảo hiểm. Người mua Corolla Altis có thể được giảm giá khoảng 40 triệu đồng cho phiên bản xe đầy đủ.

Hai chiếc xe nhập khẩu từ Fortuner và Wigo cũng được giảm giá như nhau. Giá của chiếc SUV D-Class 7 chỗ này thấp hơn 30 triệu so với giá tự động niêm yết, trong khi giá thủ công thấp hơn 20 triệu. Wigo duy trì mức quyên góp từ 10 đến 15 triệu đô la Mỹ như hai tháng trước. Hiện tại, Camry 2019 là chiếc xe “Tình huống bia Peanut” duy nhất trong các đại lý của Toyota. Phiên bản 2.0 của nó có mức độ phổ biến là 60 triệu và phiên bản 2.5 có mức phổ biến là 80 triệu.

Giống như các đối thủ cạnh tranh, nhiều đại lý Mazda cung cấp nhượng bộ giá cho một số mẫu xe nhất định. Giảm giá cho các mẫu crossover CX-5 dao động từ $ 50 đến $ 60 triệu, tùy thuộc vào đại lý, cũng như quà tặng miễn phí. Đồng thời, nhân viên bán hàng cho biết, đối với những khách hàng không mua trực tiếp, họ có thể thu 70% giá trị của chiếc xe theo từng đợt.

Mức giảm giá cho Mazda CX-5 tại các đại lý bắt đầu từ 50 triệu đồng.

Mazda6, Mazda3 và những chiếc xe khác đã giảm đại lý tiền mặt lần lượt 30 triệu và 25 triệu. Đối với các mẫu xe Mazda2 nhập khẩu từ Thái Lan, nhiều đại lý chỉ sử dụng bảo hiểm vật liệu.

Trong các đại lý của Hyundai, một số mẫu xe có giá ưu đãi. Cả hai mô hình Elantra và Tucson đang chuẩn bị phát hành phiên bản mới, vì vậy giá được hạ xuống để đẩy lượng hàng tồn kho còn lại lên, và nhiều quyền đại lý sẽ bị cạn kiệt. Đối với một số đại lý, mẫu Grand i10 bán chạy nhất hiện nay thấp hơn khoảng 10 triệu đồng so với phiên bản 1.2AT. Đặc biệt, chiếc SUV 7 chỗ Santa Fe đã không bị mất bia đậu phộng kể từ khi ra mắt. Một số người bán đã trích dẫn Santa Fe tiêu chuẩn, trong khi phiên bản cao cấp và đặc biệt có giá lần lượt là 50 triệu đô la và 30 triệu đô la.

Accent vừa cập nhật ghế máy lạnh cho hàng ghế sau, nghĩa là, vây cao hơn khoảng 2 triệu so với mức chỉ định. Elantra cũng giảm mẫu xe từ 20 đô la xuống còn 30 triệu đô la, tùy thuộc vào phiên bản.

Trong ba tháng qua, giá xe đã liên tục giảm, một xu hướng tương tự như cuối năm 2018 giữa các nhà sản xuất ô tô và đại lý. Tình hình mua tương đối. Cung cấp các ưu đãi để mở rộng thị trường. phần. Nguồn cung ổn định của ô tô nhập khẩu là mẫu số chung của các mẫu xe lắp ráp, khiến cuộc cạnh tranh về giá trở nên sôi động. Chính sách ưu đãi và chiết khấu có tác động đáng kể đến tiêu dùng thị trường. Doanh số của VAMA trong tháng 3 năm 2019 đạt 32.308 khi công ty thực hiện các ưu đãi, đây là mức cao nhất kể từ đầu năm .

Ngọc Tuấn

    Leave Your Comment Here