Ứng dụng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng tại Việt Nam

Nền tảng kết nối người mua và người bán xe đã qua sử dụng trực tuyến.

Vietnam Caramo đã ra mắt một nền tảng cho phép mua và bán xe ô tô cũ trực tuyến mà không cần phải đến từng triển lãm ô tô để chọn hoặc tìm kiếm. Đây là một trang web xuất bản thông tin được phân loại theo cách truyền thống. Ứng dụng mới này hoàn toàn miễn phí.

Vì vậy, khi họ muốn mua một chiếc xe đã qua sử dụng, người dùng chỉ cần nhập thông tin cơ bản về nhà sản xuất xe, năm sản xuất, giá cả … và họ có thể sử dụng ứng dụng khi cần. Dữ liệu sẽ được tự động hiển thị trên hệ thống. Đề xuất một chiếc xe phù hợp. Không giống như các trang web phân loại xe cổ điển, nền tảng này cam kết cung cấp cho người mua các dịch vụ chất lượng, bởi vì tất cả các xe cấp nhập cảnh phải được chứng nhận Caramo và vượt qua chương trình 240 điểm đánh giá hoàn chỉnh cho mỗi chiếc xe. .

Sau khi nhận xe, khách hàng có 10 ngày trải nghiệm rằng quãng đường không quá 1500 km. Nếu phương tiện nhận được khác với Ký quỹ Caramo, người mua có thể thay thế xe và trả lại xe trong vòng 10 ngày và được hoàn tiền 100%.

Đối với người mua xe, ứng dụng này sẽ sắp xếp các chuyên gia. Trước khi cập nhật hình ảnh và thông tin xe trong danh sách bán hàng của hệ thống, vui lòng truy cập lớp xe. Nếu bạn thất bại trong quá trình xác minh và chứng nhận, chiếc xe sẽ không được bán.

Ngoài việc hứa sẽ kiểm tra chất lượng của xe tại thời điểm nhập cảnh, nó cũng hỗ trợ người mua thanh toán theo đợt với các lợi ích phù hợp. Thích nghi tốt. Hỗ trợ này phù hợp với những người có thu nhập cao hơn nhưng không đủ ngân sách. Ứng dụng kết nối với hơn 50 ngân hàng tại Việt Nam để cung cấp cho người mua xe các giải pháp tài chính hợp lý.

Trước khi được liệt kê trên hệ thống, tất cả các xe phải vượt qua 240 thủ tục xếp hạng hoàn chỉnh và đạt được chứng nhận Caramo. . Nguyễn Thanh Luân, người sáng lập Caramo cho biết: “Nền tảng kỹ thuật của chúng tôi xuất phát từ khó khăn trong việc mua và bán. Xe ô tô đã qua sử dụng từ người tiêu dùng Việt Nam. Mặc dù có nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ, người mua vẫn phải vật lộn khi có quá nhiều thông tin về xe đã qua sử dụng. Chất lượng còn lại chưa được kiểm chứng rõ ràng. Nhân viên bán hàng thiếu công nghệ đánh giá xe hơi và dành nhiều thời gian để chuẩn bị giấy tờ.

Không giống như các mẫu truyền thống, Caramo không mở triển lãm ô tô hoặc phát triển nhân viên bán hàng. , Giảm chi phí, người mua và người bán được hưởng lợi từ các chính sách giá tốt hơn và tiết kiệm thời gian và công sức thông qua các chương trình tiện ích kỹ thuật.

“Công nghệ định giá MPA (Thuật toán giá ma thuật) tính và tính số km đi được của xe. Về mặt bán hàng, giá bán lẻ … giúp người bán bán xe với giá tốt hơn, trong khi người mua cũng mua xe với giá thấp hơn giá thị trường trung bình và nhận dịch vụ miễn phí từ Caramo. .

Caramo tích hợp công nghệ tiên tiến để cung cấp cho người mua xe và người mua xe với chính sách giá tốt. Trang web: http://www.caramo.vn/

Theo nghiên cứu của Capgemini, trong số 10,571 người được khảo sát, hơn 30% khách hàng Mỹ và 60% khách hàng Trung Quốc có xu hướng mua hàng. , Bán ô tô đã qua sử dụng trực tuyến. Ngoài Hoa Kỳ và Trung Quốc, xu hướng này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở một số quốc gia (như Pháp, Đức, Nga, Hàn Quốc, Singapore và gần đây nhất là Việt Nam).

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here