Toyota chi 24 triệu đô la Mỹ cho các sự kiện xã hội tại Việt Nam

Tập đoàn Toyota Việt Nam (TMV) được thành lập vào tháng 9 năm 1995. Đây là một trong những liên doanh ô tô đầu tiên phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Nó đóng góp 24 triệu đô la Mỹ cho các hoạt động xã hội. Các lĩnh vực chính bao gồm: an toàn đường bộ, giáo dục và đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. , Bảo vệ môi trường, xã hội và văn hóa. Dựa vào khái niệm sản phẩm không phải do máy móc tạo ra mà do con người tạo ra, nó tạo ra các khái niệm sáng tạo liên tục cho con người và liên tục cải thiện môi trường của quá trình sản xuất.

Bà Eriko Watanabe, phó giám đốc bộ phận tiếp thị, đã nhận được hỗ trợ kỹ thuật từ Đại học Công nghệ Giao thông vận tải .

– Khi dây chuyền sản xuất chủ yếu sử dụng công nhân, yếu tố con người là quan trọng hơn. Giáo dục, đào tạo và các hoạt động phát triển nguồn nhân lực vẫn là mục tiêu.

Cụ thể, đó là Chương trình Học bổng Kỹ thuật Toyota năm 1997 dành cho sinh viên khoa học xuất sắc. Nghệ thuật và môi trường của trường đại học trong nước. Cho đến nay, chương trình đã trao 2.153 học bổng cho nhiều trường đại học trên cả nước, trị giá gần 26 tỷ đồng, và cung cấp hơn 100 bộ thiết bị giảng dạy kỹ thuật. .

– Tiếp theo là chương trình đào tạo Monozukuri cho các công ty và sinh viên kỹ thuật Việt Nam. Từ năm 2005, chương trình đã tổ chức thành công 42 khóa học và 2 mô hình cải tiến thí điểm và đào tạo thành công hơn 1.100 sinh viên, bao gồm các nhà quản lý từ 120 công ty và sinh viên từ các trường đại học trên cả nước. …

Từ năm 2000, Chương trình đào tạo kỹ thuật ô tô của Toyota (T-TEP) đã hỗ trợ các trường dạy nghề ô tô để nâng cao chất lượng đào tạo cho các kỹ thuật viên có trình độ. Chương trình có 2389 sinh viên. Sau khi đào tạo, 536 sinh viên sau khi tốt nghiệp được tuyển dụng để làm việc trong hệ thống đại lý của TMV.

Vào tháng 3, theo kế hoạch T-TEP, TMV tiếp tục tổ chức lễ chuyển tiếp. Cung cấp tài liệu đào tạo kỹ thuật hàng năm cho các trường đại học / cao đẳng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, tặng 3 mẫu xe, bao gồm Corolla, Camry và Vios (cũ), 4 động cơ, 4 Toyotas truyền động, 3 thân xe và 15 để bảo trì toàn diện Đại học Công nghệ Giao thông Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh Trung tâm (GJ) và Khoa Công nghệ sửa chữa và sửa chữa lốp xe (BP) của Đại học Công nghệ Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thành lập Trường Kinh tế và Công nghệ Cửa ô tô.

Trong 17 năm thực hiện, tổng số hỗ trợ của Việt Nam đạt gần 1 triệu đô la Mỹ. Trong các năm 2002, 2005, 2010 và 2017, 8 phương tiện đã được cung cấp cho các hoạt động đào tạo và giáo dục. Và công nhận những đóng góp này.

TMV cho biết họ sẽ tiếp tục duy trì và mở ra. Các hoạt động đóng góp xã hội sâu rộng, đặc biệt là tiếp tục nghiên cứu về các hoạt động mới, để thúc đẩy giáo dục, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here