Ưu điểm của dòng xe đạp điện iTrend

iTrend sử dụng thời lượng pin 6-8 năm, lên tới 85 km mỗi lần sạc, phù hợp với khoảng cách tương đối dài.

Nền tảng chính được sử dụng bởi xe đạp điện HKbike iTrend là công nghệ FLiP tiên tiến được sử dụng trong điện thoại di động pin lithium-iPhone 5S. , Máy tính xách tay, máy tính bảng … Đây được coi là công nghệ pin tiên tiến, so với xe máy xăng, có thể giúp ô tô đạt được nền kinh tế lý tưởng. Người dùng không còn lo lắng về giá xăng tăng, nhưng vẫn cảm thấy như họ đang bước lên một chiếc xe tay ga.

Du lịch đường dài

Khoảng cách lái xe có thể lên tới 75-85 km mỗi lần sạc. Sau vài ngày, người dùng mới cần sạc một lần cho một quãng đường dài.

Đại diện của nhà sản xuất HKbike cho biết, trọng tâm là tốc độ lái xe và khả năng tiết kiệm tiền mới từ những chiếc xe iTrend. Không giống như pin, công nghệ FLiP của pin lithium – phương tiện có thể tháo rời, vì vậy người dùng có thể sạc pin mọi lúc mọi nơi (ví dụ: tại nhà, văn phòng, trường học, quán cà phê …), dễ dàng như sạc điện thoại di động. Tuổi thọ của pin xe là 6 đến 8 năm. Vỏ pin được làm bằng polycarbonate bền và chống va đập, có khả năng chống va đập tốt. -Khu phong cách

Xe được thiết kế theo văn hóa và khu vực Hàn Quốc. – Theo xu hướng thời trang luôn thay đổi, thiết kế của xe đạp điện ngày càng thu hút sự chú ý, từ đường khung cho đến màu sơn bóng, luôn thu hút giới trẻ. Các kim và lốp xe rất chắc chắn, phù hợp với nhiều người dùng và có thể dễ dàng kết hợp với các bộ đồ khác nhau. Thông qua những màu sắc này, chiếc xe này hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, tràn đầy năng lượng và đam mê phong cách Hàn Quốc.

iTrend đã để lại ấn tượng sâu sắc với người dùng kể từ khi ra mắt. Màu sắc ấn tượng. Thiết kế tinh tế dựa trên các địa điểm lịch sử và văn hóa của Hàn Quốc, như ngôi làng cổ Hank Namsan nổi tiếng trong “Bài ca tình yêu”, sông Hàn, trang phục truyền thống của Hanbok, Salon hoa quốc gia Hàn Quốc, đảo Nami thơ mộng … Các sản phẩm được thiết kế bởi Kim Seok-Hyun trên xe đạp điện iTrend cũng thời thượng như các ngôi sao Hàn Quốc – tương tác với người dùng – bộ phận R & D của HKbike đã tạo và thiết kế chi tiết dòng sản phẩm của riêng mình. Các bánh xe bằng gang tích hợp chắc chắn và bền, có thể chịu được lực va đập cao và nan hoa được bố trí hài hòa và chắc chắn. Các khóa trên xe iTrend tiện lợi hơn. Pin không sử dụng ổ khóa như dòng Zinger Extra trước đây, nhưng được thay thế bằng công tắc điều khiển. Khóa điện tử cũng có thể khóa ghế và khoang hành lý phía trước. Khoang hành lý bánh trước, hộp pin và vỏ nhựa phía sau đều được sơn bằng sơn thông thường, đặc biệt là khung và khung xe. Các chắn bùn có màu đen hoàn toàn, tạo thành một cơ thể sang trọng.

iTrend được trang bị nhiều công nghệ khác và hiện đang được sử dụng bởi hầu hết các loại xe điện trên thị trường. Mẫu HKbike iTrend sẽ được bán tại showroom Dongda 430 Xa Dan tại Hà Nội từ ngày 16 tháng 8 năm 2014. Độc giả có thể đặt hàng qua đường dây nóng 094 66 99991.

Ngoài ra, thiết kế của xe iTrend hơi giống một chiếc xe tay ga. Hệ thống giảm xóc kép có thể giảm thiểu độ rung và tối ưu hóa chuyển động của lốp sang làn đường. Động cơ mạnh mẽ có thể cung cấp tải trọng cao trong khi vẫn đảm bảo tốc độ lái xe. Có thể chỉ ra chính xác tốc độ của chiếc xe. Hệ thống đèn pha, đèn báo rẽ, cảnh báo phanh đồng bộ, độ sáng tương đương với xe máy, để đảm bảo an toàn, hạ cánh cao, vì vậy người dùng không phải lo lắng về việc động cơ chết trên đường ngập nước hay trời mưa. .

Có các tiện ích khác, chẳng hạn như cốp xe rộng rãi để lưu trữ bộ sạc và đồ dùng cá nhân, khóa chống trộm, thiết kế an toàn, không thấm nước và nhỏ gọn để giúp người dùng di chuyển dễ dàng. Ở các thành phố đông dân, tiêu thụ điện hầu như không cần bảo trì hoặc thay dầu …

Bảo hành dài hạn

Nó có nhiều chức năng, nhưng iTrend chỉ có giá 139 triệu nhân dân tệ, là khung bảo hành dài hạn 3 năm. Pin có bảo hành 2 năm và thay thế năm đầu tiên. Đây cũng là bảo đảm xác thực dài nhất trên thị trường.

Hải Khánh

    Leave Your Comment Here