Suzuki đẩy ly hợp, xe tiết kiệm nhiên liệu

Công nghệ phun xăng điện tử của Suzuki (phun nhiên liệu, một hệ thống giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu) đã được Suzuki sử dụng trên những chiếc xe phổ biến. Ví dụ, mẫu Suzuki Viva 115 FI nổi bật về mức tiêu thụ nhiên liệu được báo cáo sau khi thử nghiệm khoảng 118 km chỉ với 1 lít xăng.

So với phiên bản có bình xăng nhỏ (tiêu thụ nhiên liệu), nhiều dữ liệu hơn), giá bán của Suzuki Viva 115 FI khá hợp lý, ở mức 21,6 triệu USD. Chiếc xe này phù hợp cho những người thường xuyên di chuyển. Trong trường hợp giá xăng thay đổi liên tục, tiết kiệm nhiên liệu đã trở thành giải pháp tốt nhất.

Ngoài những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, công ty cũng đã cho ra mắt những sản phẩm đeo được của nam giới, đã được “mở ra” từ lâu. Năm 2012, Suzuki và Suzuki Axelo cùng nhau thâm nhập thị trường Việt Nam.

Suzuki cũng đã thêm các mô hình di động, chẳng hạn như Suzuki EN150FI, Suzuki GZ150 hoặc Suzuki Raider 150R mới nhất. Ngôi làng này nằm vào đầu năm 2014 và có điều kiện thu hút hàng hóa thông qua thiết kế thể thao và công nghệ độc đáo.

Với thị trường tiêu dùng xe máy, những chiếc xe tay ga mà công ty tập trung vào sản xuất xe tay ga giảm mạnh từ năm 2012 đến 2013, và mô hình nhiên liệu lái có thể tập trung vào các sản phẩm được thiết kế cho một số nhóm khách hàng nhất định, như nón. Xe hơi, đây là nỗ lực của các nhà sản xuất ô tô để duy trì sản xuất để vượt qua những khó khăn kinh tế.

Các nhà sản xuất ô tô đang tung ra nhiều sản phẩm để đáp ứng nhu cầu. Nhu cầu đa dạng của nhiều người tiêu dùng sẽ tăng cường hơn nữa sức mạnh của thương hiệu của họ trên thị trường.

Minh Trị

    Leave Your Comment Here