Yamaha Xeon RC được bán với giá $ 1530

Sự xuất hiện của chiếc xe tay ga mới là khàn hơn, thể thao và sắc nét hơn so với mô hình hiện tại, đèn pha, mặt nạ và đèn hậu. Cảm hứng thiết kế cho máy bay tàng hình F117 Nighthawk thể hiện rõ trong các dòng sản phẩm khí động học của Yamaha Xeon RC hoặc Mio 125i. Ngoài ra còn có Đèn pha tự động trên AHO. Động cơ phun xăng điện tử YMJET-FI có dung tích 125 cc, công suất 11,4 mã lực, mô-men xoắn 10 Nm và mô-men xoắn 4 Nm. Xeon RC cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro3.

Yamaha Xeon RC (nhà vô địch đua xe) đi kèm với miếng đệm và màu sơn, được trang bị hệ thống khóa phanh hoặc khóa thông minh để tránh leo trèo và ngã, hoặc có chức năng chuyển đổi chân thông minh. Tăng sự thoải mái khi lái xe.

So với Xeon hiện tại, RC Xeon nhẹ hơn 1,4 kg và sử dụng khung gầm mới với chiều dài cơ sở dài hơn 5 mm, và khả năng bảo vệ mặt đất cao hơn 10 mm.

Tại Indonesia, giá xe Yamaha Xeon RC là 1.530 đô la Mỹ, rẻ hơn so với mẫu hiện tại (1.630 đô la Mỹ). Xe có 5 lựa chọn màu sắc, với trắng đỏ, trắng tím, vàng đen, trắng cam và xanh trắng. Doanh số hàng tháng ước tính là 5.000 chiếc, trong khi phiên bản hiện tại chỉ có 3.000 chiếc.

    Leave Your Comment Here