Đại lý dừng xe.

Việc giảm 50% phí đăng ký xe chỉ được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo chính sách, và không có hướng dẫn cụ thể về thời hạn nộp đơn. Tuy nhiên, thông tin này ảnh hưởng đến cả người mua và người bán. Khách hàng đợi cho đến khi họ đóng xe, và cơ quan có kế hoạch cắt giảm các ưu đãi hiện tại. Nhiều người mua trì hoãn việc lên xe trong khi chờ giảm đăng ký. Các đại lý tuyên bố rằng họ sẽ không còn có thể giảm giá vào tháng tới hoặc sau khi quyết định giảm thuế 50% có hiệu lực.

Mẫu xe Honda City lắp ráp tại địa phương trưng bày tại đại lý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Thanh Nhân

“Để tối đa hóa lợi nhuận, các đại lý có thể giảm các chương trình khuyến mãi, đó là điều bình thường. Khi khách hàng mua một số lượng lớn xe, số lượng xe biến mất, nguồn cung giảm và giá xe sẽ không tốt như vậy.” Hôm nay, “một nhân viên của một đại lý Honda tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, một khách hàng đã dừng lại, chờ đợi, sau đó xem xét lại và quyết định lấy xe ngay lập tức.

Top City lắp ráp tại địa phương, được bán với giá 599 triệu USD, được phân phối Công ty đã cắt giảm 40 triệu đô la trong tháng 5 và khách hàng đang tiết kiệm số tiền này. Khách hàng đã đợi đến tháng 6 để được hưởng mức giá ưu đãi. Giả sử giảm 50% phí đăng ký, tương đương với việc tiết kiệm 30 triệu đô la. Tốt hơn hết là nên mua xe trong hoàn cảnh.

Tại một đại lý của Toyota ở khu vực Heicheng, số lượng khách đã vượt quá số lượng khách kể từ đầu tuần trước. Một người bán cho biết hai khách hàng đã quyết định đăng ký giảm giá. Trả tiền đặt cọc để hoàn thành giao dịch với giá xe đủ. “Những người này không cần sử dụng xe trong trường hợp khẩn cấp, họ chỉ có thể chết để giảm phí đăng ký. “Do nhu cầu khách hàng tăng nhưng nguồn cung hạn chế, các dây chuyền sản xuất chính như Vios và Fortuner cần 10-30 triệu. Phiên bản Vios G có giá 570 triệu đồng. Giá trước đây là 35 triệu đồng, nhưng hiện tại đã giảm xuống còn 25 triệu đồng. Khiên. Trong nhiều mẫu xe, một số đã quay trở lại với Hyundai Accent và các mức giá khác. Bộ phận bán hàng của các đại lý của Hyundai cho biết: “Cơ quan này đã tăng giá để bù đắp cho tình huống khi dịch bệnh bùng phát. “-Số sàn của đại lý tại quận Bình Thành, thành phố Hồ Chí Minh là Vios. Ảnh: Phạm Trung

Không chỉ đại lý, mà còn là đại diện truyền thông của nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc, cũng nói rằng do covid-19, các bộ phận của nhà máy Nó đã được sử dụng hết, vì vậy báo giá có thể không đủ. Ông ngần ngại nói rằng công ty và đại lý đã không giảm giá như họ đã làm hôm nay. Theo tư vấn bán hàng, quyết định mua xe thực tế phụ thuộc vào nhu cầu của khách hàng về xe vì Khi giảm phí đăng ký (chưa rõ) Trong nhóm xe giá rẻ phổ biến, phí đăng ký giảm một nửa, nhưng khi giá ưu đãi biến mất, sự chờ đợi không nhiều …

Thanh Nhân-Đoàn Dũng

    Leave Your Comment Here