Sản phẩm xe bốn bánh siêu giàu được người Việt ưa chuộng

Rolls-Royce Cullinan

Cullinan trở về nhà lần đầu tiên vào đầu năm 2019. Chiếc xe gây ra cảm giác trong giới đại gia Việt Nam do những tiện nghi sang trọng mà những chiếc xe sang trọng không thể đạt được. Có khoảng 10 người Cullin lái xe trên khắp Việt Nam, nhưng tất cả đều khác nhau do chương trình may đo nổi tiếng của Rolls-Royce.

Phải mất một năm để mỗi chiếc xe được định hình lại, hoặc thậm chí vài năm nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt. Giá rẻ nhất của Cullinan là 32,3 tỷ đồng (không có tùy chọn). Nếu thêm các thiết bị khác, giá có thể lên tới 4-50 tỷ đồng, không bao gồm chi phí cán.

Rolls-Royce Cullinan

Cullinan trở lại. Do những tiện nghi sang trọng mà xe hơi sang trọng không thể tiếp cận, chiếc xe lần đầu tiên vào thị trường Trung Quốc vào đầu năm 2019, gây ra sự nhiệt tình trong các đại gia Việt Nam. Có khoảng 10 người Cullin lái xe trên khắp Việt Nam, nhưng tất cả đều khác nhau do chương trình may đo nổi tiếng của Rolls-Royce.

Phải mất một năm để mỗi chiếc xe được định hình lại, hoặc thậm chí vài năm nếu khách hàng có yêu cầu đặc biệt. Giá rẻ nhất của Cullinan là 32,3 tỷ đồng (không có tùy chọn). Nếu thêm các thiết bị khác, giá có thể lên tới 4-50 tỷ đồng, không bao gồm chi phí tái đầu tư. Đối thủ cạnh tranh là chiếc SUV Bentayga của Anh. Tại thời điểm ra mắt, Bentayga là chiếc SUV nhanh nhất thế giới.

Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 năm 2015 và trở về Việt Nam vào tháng 6 năm 2016. Tại Việt Nam, có rất nhiều người đi dọc theo Bentayga. Điều quan trọng là, dù là sản phẩm chính hãng hay tư nhân, Bentley có thể cho phép khách hàng đưa ra bất kỳ yêu cầu cá nhân nào, làm cho mọi sản phẩm của Bentayga trở nên độc đáo. Giá của Bentayga tùy thuộc vào phiên bản và tùy chọn, dao động từ 2 đến 32 tỷ đồng. Tại thời điểm ra mắt, Bentayga là chiếc SUV nhanh nhất thế giới.

Chiếc xe đã được ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt vào tháng 9 năm 2015 và trở về Việt Nam vào tháng 6 năm 2016. Tại Việt Nam, có rất nhiều người đi dọc theo Bentayga. Điều quan trọng là, dù là sản phẩm chính hãng hay tư nhân, Bentley có thể cho phép khách hàng đưa ra bất kỳ yêu cầu cá nhân nào, làm cho mọi sản phẩm của Bentayga trở nên độc đáo. Giá của Bentayga là từ 2 đến 32 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản và tùy chọn. –Lamborghini Urus

Trong những năm gần đây, xu hướng của những chiếc SUV trong những ngôi làng cực kỳ sang trọng và cực kỳ sang trọng đã bị ảnh hưởng bởi hành khách. nhu cầu. Urus cũng là chiếc SUV phổ biến nhất tại nhiều thị trường.

Được biết đến như một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới, Urus đánh dấu sự chuyển đổi của nhà sản xuất Ý. Kể từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam vào cuối năm 2018, nhiều chiếc Urus khác đã trở về Việt Nam nhờ nơi trú ẩn, thiết kế mạnh mẽ, động cơ mạnh mẽ và khả năng thích ứng với địa hình thông qua 6 chế độ lái. Khoảng 10 chiếc ô tô đã được bán với mức giá 2-2 tỷ đồng.

Lamborghini Urus

Trong những năm gần đây, xu hướng SUV của các làng cực kỳ sang trọng và cực kỳ sang trọng đã bị ảnh hưởng bởi việc di dời khách hàng của cây cầu. Urus cũng là chiếc SUV phổ biến nhất tại nhiều thị trường.

Được biết đến như một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới, Urus đánh dấu sự chuyển đổi của nhà sản xuất Ý. Kể từ khi bắt đầu kinh doanh tại Việt Nam vào cuối năm 2018, nhiều chiếc Urus khác đã trở về Việt Nam nhờ nơi trú ẩn, thiết kế mạnh mẽ, động cơ mạnh mẽ và khả năng thích ứng với địa hình thông qua 6 chế độ lái. Khoảng 10 chiếc ô tô đã được bán với mức giá 2-2 tỷ đồng. -Lamborghini Huracan-Trước khi chiếc SUV lên ngôi, chiếc coupe là lãnh địa của thương hiệu. Những cơn bão là đại diện như vậy. Mô hình “Super Bull” (chiếc xe màu đen trong ảnh) có giá cả phải chăng hơn so với chiếc Aventador cũ (chiếc xe màu vàng trong ảnh) do vẻ ngoài góc cạnh và động cơ V10 hút khí tự nhiên mạnh mẽ. Nó được nhiều đại gia ở Việt Nam ưa chuộng. -Huracan sẽ trả lại đồ dùng cá nhân ban đầu với nhiều màu sắc khác nhau (như đỏ, trắng, cam, vàng, xám, xanh lá cây, xanh dương). Do đó, có rất nhiều máy bay của mẫu này tại Việt Nam. Ngoài ra, Huracan chủ yếu xuất hiện trên đường trong phiên bản hai bánh LP610-4, trong khi chỉ có hai trong số các phiên bản bánh sau mang mã LP580-2. Giá của Huracan LP610-4 tại thời điểm hoàn trả là khoảng 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi chính phủ sửa đổi phí đăng ký năm 2017, giá xe đã tăng lên hơn 20 tỷ đồng. Việt Việt. -Lamborghini Huracan

Trước khi chiếc SUV lên ngôi, chiếc coupe là miền thương hiệu. Những cơn bão là đại diện như vậy. Mô hình “Super Bull” (chiếc xe màu đen trong ảnh) được nhiều đại gia Việt Nam ưa chuộng nhờ vẻ ngoài góc cạnh, động cơ V10 khí quyển mạnh mẽ và giá cả phải chăng.Rẻ hơn so với chiếc Aventador cũ (xe màu vàng trong ảnh).

Huracan có cả lợi nhuận xác thực và riêng tư, với nhiều màu sắc, như đỏ, trắng, cam, vàng, xám, xanh lá cây, xanh dương, chủ yếu là vì điều này, mô hình của số này ở Việt Nam là rất lớn. Ngoài ra, Huracan chủ yếu xuất hiện trên đường trong phiên bản hai bánh LP610-4, trong khi chỉ có hai trong số các phiên bản bánh sau mang mã LP580-2. Giá của Huracan LP610-4 tại thời điểm hoàn trả là khoảng 16 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi chính phủ sửa đổi phí đăng ký năm 2017, giá xe đã tăng lên hơn 20 tỷ đồng. Việt Việt. -Ferrari 488 GTB

Mô hình thay thế 488 Italia của 488 Italia được các đại gia Việt Nam ưa chuộng nhờ thiết kế mượt mà và động cơ V8 tăng áp kép 3,9 lít mạnh mẽ. Cho đến nay, Việt Nam đã ra mắt không dưới 10488 GTB, được sơn bằng nhiều màu sơn khác nhau như đỏ, trắng, vàng và xám. Ngoài ra, một số chủ sở hữu 488 GTB đã nâng cấp lên các thương hiệu nổi tiếng, như Liberty Walk, Misha Design, Mansory và SVR. Giá trả lại của 488 GTB là khoảng 20 tỷ USD, tùy thuộc vào lựa chọn mua xe.

Ferrari 488 GTB

Là một thay thế cho 458 Italia, 488 GTB rất được các đại gia Việt Nam ưa chuộng vì thiết kế linh hoạt. Động cơ V8 tăng áp kép thương mại 3,9 lít mạnh mẽ. Cho đến nay, Việt Nam đã ra mắt không dưới 10488 GTB, được sơn bằng nhiều màu sơn khác nhau như đỏ, trắng, vàng và xám. Ngoài ra, một số chủ sở hữu 488 GTB đã nâng cấp lên các thương hiệu nổi tiếng, như Liberty Walk, Misha Design, Mansory và SVR. Giá của 488 GTB sẽ được mang về nhà tùy thuộc vào tùy chọn. McLaren 720S-McLaren 720S- đã được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018. 720S đang trở thành một mẫu siêu xe “quốc dân” và đang dần vượt qua nó. Mô hình 488 GTB. Dựa vào thiết kế khí động học của nhà sản xuất ô tô Anh, cửa cánh truyền thống, động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4 xi-lanh M840T, đây là mô hình được lựa chọn cho nhiều người trong số hai đại gia. Trong những năm gần đây.

Tại Việt Nam, 720S có hai phiên bản coupe và spider, số lượng nhiều hơn 10. Giá của phiên bản coupe khoảng 1,9-2 tỷ đồng, trong khi giá của phiên bản nhện khoảng 2,6-28 tỷ đồng.

McLaren 720S

Nó được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018. 720S trở thành “siêu xe thể thao và dần vượt qua mẫu 488 GTB. Với thiết kế khí động học của nhà sản xuất ô tô Anh, cánh truyền thống, M840T. Động cơ 4 xi-lanh tăng áp kép V8, dung tích 4 lít, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong số hai đại gia. Trong những năm gần đây.

Tại Việt Nam, 720S có hai phiên bản coupe và spider, với hơn 10 chiếc. Giá của phiên bản coupe khoảng 1,9 đến 20 tỷ USD, trong khi giá của phiên bản Spider là khoảng 2,6 đến 2,8 tỷ USD.

BMW i8

Mặc dù nó không thật như Lamborghini, Ferrari hay McLaren Siêu xe thể thao, nhưng i8 là trường hợp đặc biệt tại Việt Nam, vì đây là “siêu xe thể thao” đầu tiên được chào đón rộng rãi .

– Nó xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2015, khi giá xe là 7-8 Chiếc xe đã áp dụng một thiết kế tương lai, mở ra cánh cho cánh bướm và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, và xu hướng này bắt đầu thịnh hành. Từ năm 2018, do số lượng lớn xe thể thao mới, i8 không còn phổ biến nữa. , Những mẫu xe cũ chỉ có giá chỉ bằng một nửa, khoảng 300-400 triệu đồng Việt Nam.

BMW i8

Mặc dù không phải là một siêu xe thực sự như Lamborghini, Ferrari hay McLaren, i8 là Một trường hợp đặc biệt. Tại Việt Nam, vì đây là “siêu xe hybrid” đầu tiên được hoan nghênh. Nó xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2015 và có giá 7 đến 8 tỷ USD. Chiếc xe áp dụng thiết kế tương lai. , Đã mở cửa cho cánh bướm và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, và xu hướng này bắt đầu thịnh hành. Từ năm 2018, do số lượng lớn xe thể thao mới, i8 không còn phổ biến. Hiện tại, giá của mẫu cũ chỉ bằng một nửa giá. , Khoảng 300-400 triệu đồng .

Minh Quân

    Leave Your Comment Here