Toyota Innova-Việt Nam MPV đa chức năng

Sau 12 năm phát triển, Toyota Innova có 80% đến 90% thị phần và doanh số tích lũy của 114.000 xe, chưa bao giờ lập kỷ lục tại Việt Nam. Ưu điểm của mẫu MPV là tính linh hoạt, không gian nội thất rộng rãi, phù hợp với nhiều mục đích.

Innova có nhiều lợi thế và đã lập kỷ lục tại thị trường Việt Nam. .

– Innova có thiết kế trung tính và luôn chinh phục nhiều khách hàng khó tính. Sản phẩm thường được cải tiến và sửa đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Sản phẩm mới nhất là tân binh Innova Ventker ra mắt vào cuối năm 2017. Innova ra mắt với hai màu ngoại thất đỏ và đen, kết hợp với tay quay thể thao, bao gồm viền mạ crôm, cánh lướt gió phía trước và phía sau. Bộ vành màu đen mang đến vẻ cá tính và năng động mới.

Theo ông Nguyễn Anh Quân, một kiến ​​trúc sư trẻ ở quận Xuân Xuân, Hà Nội: “Sự xuất hiện của phiên bản Toyota Innova Ventker mang đến những mẫu ngoại thất mới cho những chiếc xe đã quen thuộc. Innova Ventker thực sự đang thay đổi những gì được coi là một ngôi nhà” cũ “. Phạm vi của minivan để thu hút những khách hàng trẻ tuổi như chúng tôi, những người muốn duy trì tính cá nhân và tính cách của họ. “

Innova là một trong những chiếc xe cỡ trung được sử dụng rộng rãi nhất. Kích thước là 4.735mm chiều dài, chiều rộng 1.830mm và chiều cao 1.795mm. Chiều dài cơ sở đạt 2750 mm và khoảng sáng gầm xe là 178 mm.

Sử dụng máy bay mạo hiểm và Innova G, chiếc taxi có thể chứa tối đa 8 người. Hàng ghế thứ hai của Innova V được trang bị 2 ghế trượt / nghiêng điều chỉnh độc lập, cũng như tay vịn và bàn độc lập cho mỗi ghế. Lưng ghế sau của Innova rất linh hoạt và có thể dễ dàng mở rộng không gian lưu trữ chỉ với một lần nhấp, do đó việc di chuyển đường dài với nhiều hành lý không còn là vấn đề nữa. Sức mạnh bên trong, mẫu Innova hiện cũng được trang bị nhiều tính năng mới. Hệ thống điều hòa tự động với hai bệ, cửa hút khí ở tất cả các vị trí ghế ngồi. Khoang chứa đồ phía trước với khoang làm mát tích hợp được sử dụng như một tủ lạnh mini để di chuyển đường dài.

Model Innova 2017 phiên bản nâng cấp, được trang bị động cơ xăng, VVT-i kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, 2 lít, 16 van DOHC 102 mã lực tại 5.600 vòng / phút, mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng / phút. Sức mạnh được truyền bằng hộp số tự động 6 cấp. Công nghệ van biến thiên kép với tỷ số nén tốt nhất sẽ cho phép động cơ đạt được công suất và mô-men xoắn cao hơn trong khi tiết kiệm nhiên liệu.

Loại V và loại quạt thông gió, nổi bật Đây là những thiết bị an toàn 5 sao thu được theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và phân phối lực phanh điện tử (EBD), Innova V và Innova Venturer còn có hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hỗ trợ Hill Start Assistant ( HAC) và 7 túi khí. Ngoài ra, độ rung được cải thiện – xe lái gọn gàng và cần số ngắn hơn, điều này chắc chắn giúp người lái cảm thấy nhẹ hơn khi đi. Bánh răng thay đổi.

— Innova hiện cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng Việt Nam.

Vẫn là động cơ 2.0, nhưng Toyota đã có những cải tiến đáng kể: tỷ lệ nén đã được tăng từ 9,8 lên 10,4; hệ thống phối hợp van biến thiên kép thông minh VVT-i làm giảm âm lượng của cơ chế phân phối khí và giảm động cơ ma sát. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp mới có khả năng sang số mượt mà, phù hợp hơn với yêu cầu tốc độ và có chế độ lái thể thao đầu tiên.

Trên động cơ mới, chiếc xe không chỉ loại bỏ sự cố của máy để khởi động. Thay đổi tỷ số truyền đầu tiên trên hộp số tự động cho phép xe tăng tốc mạnh và tăng tốc nhanh hơn khi bắt đầu di chuyển. Không có quầy hàng và đòn bẩy thay đổi lung lay.

Ở số cao, một khi số 4 bằng phẳng, tỷ lệ tốc độ 5 và 6 cũng sẽ được điều chỉnh để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Thêm tài liệu. Theo thử nghiệm của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản tự động mới của Toyota Innova đã tăng lên 2,1 lít / 100 km và đường hybrid trung bình chỉ là 9,1 lít / 100 km. -Có thể điều chỉnh hoạt động của động cơ, hộp số tự động hoặc điều hòa thông qua chế độ Eco để giúp xe tiết kiệm nhiên liệu nhất. Khi bạn cần tăng tốc, chế độ “Nguồn” có thể tăng sức mạnh và giúp xe dễ dàng vượt qua chướng ngại vật.

“Ngày nay, hầu hết người dùng chọn tìm một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm và đa chức năng với khoảng cách lái xe dưới một tỷ đồng. Vì vậy, sau một nghiên cứu dài hạn, tôi quyết định chọn Innova Venturer làm quản lý của mình. Phương tiện kinh doanh.Ôi, gia đình tôi luôn thuận tiện “, Phạm Thị Mỹ Hạnh, một người dùng mới của Innova Ventactor tại Linh Dam, Hà Nội.

Toyota Việt Nam đã ra mắt” Surfing Innova, Mùa hè vui vẻ “vào tháng 4 và tháng 5 Do đó, những khách hàng mua xe Toyota Innova V, G và Ventker trong thời gian dự kiến ​​và ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ sẽ nhận được gói bảo hiểm thân xe Toyota hàng năm hoặc các bộ phận tương đương theo sự lựa chọn.

    Leave Your Comment Here