Vios, Accent và City cạnh tranh ở phân khúc bán chạy nhất tại Việt Nam

Vào tháng 5, Vios tiếp tục là thị trường ô tô lớn nhất tại Việt Nam, bán 2.145 xe, vượt qua tất cả các đối thủ trong phân khúc này. Các mẫu xe của Toyota có hai tên, Hyundai Accent, bán 1.486 xe và Honda City 664. Hiện nay, ô tô cỡ B (ô tô và xe mui kín, trừ ô tô có thiết bị hạ cánh cao) là phân khúc thị trường bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Doanh số tích lũy từ năm 2019 đến tháng 5 cũng xếp hạng tương tự trong phân khúc này. . Vios và Accent hoạt động tốt, trong khi City đang vật lộn để tụt lại phía sau. Tuy nhiên, các thị trường còn lại quá nhỏ để gây khó khăn cho top ba.

Trên thực tế, trong phân khúc thị trường này, có hai mẫu xe khác đã ngừng cạnh tranh: Kia Rio và Ford Fiesta. Kể từ năm ngoái, Trương Hải không còn nhập khẩu từ Kia Rio, và Ford đã dừng việc lắp ráp Fiesta. Trong cuộc đua ba con ngựa, Accent có lợi thế về giá lớn nhất và Vios có lợi thế về giá lớn nhất, nhưng sức mạnh rất mạnh. Tín hiệu luôn mạnh nhất. Thành phố nằm ở giữa và giá thấp hơn Vios. Thái độ thể thao của thành phố New York làm cho chiếc xe trở nên quan trọng hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Vios hiện có 3 phiên bản, giá 531-606 triệu đô la Mỹ. Xe được trang bị động cơ 1,5 lít, hộp số tay hoặc CVT. Trên thị trường, đại lý giảm giá Vios rất nhiều, khoảng 405 triệu đồng. Có 4 phiên bản của Accent, giá rất thấp, 420-540 triệu đồng, gần như không quá cỡ A. Được trang bị động cơ 1,4 lít, hộp số tay hoặc hộp số tự động 6 cấp. Giá của nhà giao dịch tương tự như giá niêm yết mà không có bất kỳ khuyến mãi đặc biệt nào.

Có 2 phiên bản City, giá bán 559-599 triệu USD, được trang bị động cơ 1,5 lít, hộp số CVT. Đại lý Honda cũng không có kế hoạch đặc biệt. Tùy thuộc vào vị trí, bạn có thể giảm 4 đến 5 triệu.

Khoa Khoa

    Leave Your Comment Here