Trước Tết, điện thoại thông minh đua nhau đầu hàng

Tại thị trường cao cấp, LG G3 16GB, Samsung Galaxy S5, Galaxy Alpha thu hút sự chú ý khi giá thị trường giảm xuống dưới 10 triệu đồng. Mặc dù giá bán trước đó của các sản phẩm này là từ 1,3 đến 15 triệu đồng. Đồng thời, giá bán thực tế của một số cửa hàng điện thoại thông minh phổ biến được tung ra vào cuối năm nay, chẳng hạn như Galaxy Note 4, BlackBerry Passport hoặc Xperia Z3, cũng nằm dưới danh sách một-một chính thức của họ. hàng triệu Ngay cả bộ đôi Windows Phone Lumia 930 và Lumia 830 mới ra mắt của Microsoft cũng có mức giá tốt kể từ khi chúng được ra mắt, nhưng chúng cũng giảm gần 1 triệu, xuống còn 9 triệu và 7 triệu. .. Ông Hà Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile (Hà Nội) cho biết, Tết đã có nhiều điện thoại thông minh được bán trước đó. Mặc dù công ty không thông báo hoặc điều chỉnh danh sách, cửa hàng vẫn điều chỉnh do nhà phân phối thay đổi chính sách hoặc thêm các ưu đãi và giảm giá. Ngoài ra, đây là mùa mua sắm chính trong năm trước khi kết thúc năm và Tết, vì vậy nhiều nơi phải cạnh tranh bằng cách hạ giá và thu hút người dùng. Ông Ruan cũng cho biết, không chỉ điện thoại thông minh cao cấp và đắt tiền rẻ hơn, mà nhiều mẫu máy tầm trung thậm chí còn nằm trong phân khúc thị trường phổ biến với mức giá thấp được điều chỉnh.

Giống như các dòng điện thoại thông minh phổ biến, Zenfone 4 có hai model A400CG và A450CG. Mặc dù giá rẻ, ASUS gần đây đã sửa đổi nó và thêm hàng trăm nghìn trong số chúng. Mô hình giá “Black Mulberry” của BlackBerry Z3 hoặc BlackBerry Q10 cũng đã được thay đổi. Z3 đã tăng từ 4,59 triệu khi được phát hành lên khoảng 3 triệu bây giờ. Giá của phiên bản Q10 Thái ở một số nơi là 4,5 đến 4,7 triệu đồng.

Trong thị trường tầm trung, một loạt điện thoại thông minh từ Sony đến Samsung, LG, HTC hay Sony. .. cũng thấp hơn nhiều so với giá chính thức của công ty. Galaxy Grand 2, bút stylus LG G3, HTC One E8, One mini 2 hay Xperia T2 Ultra đã tăng từ hàng trăm đến hàng triệu.

Điện thoại thông minh tầm trung có đầy đủ các mẫu mới. -Đại diện hệ thống Huy Mobile nhận xét rằng, khi thị trường vừa nhận được một loạt điện thoại thông minh Android tầm trung được trang bị tốt hơn và giá cả khá cạnh tranh, thiết kế bắt mắt, giảm giá đang chịu áp lực từ thị trường. Khi một loạt các mẫu Android mới được tung ra thị trường vào cuối năm và đầu năm ngoái, với mức giá 6-9 triệu đồng, những cái tên mới như Huawei, Lenovo hay Oppo đang được chú ý. Samsung hay HTC cũng đã cập nhật giá của thị trường điện thoại di động xuống dưới 10 triệu đồng với các sản phẩm như Galaxy A và Desire. Thị trường tầm trung với mức giá dưới 10 triệu đồng là phần bận rộn nhất của thị trường điện thoại gần Tết Nguyên đán. Vào thời điểm đó, nhiều sản phẩm cũ được bày bán và có nhiều mẫu mới. — Mặc dù hầu hết tất cả các điện thoại thông minh đều cung cấp giảm giá, thị trường iPhone gần đây khá ổn định và doanh số ổn định. Giám đốc Nguyễn Hữu Lộc (Thành phố Hồ Chí Minh) Nguyễn Hữu Lộc cho biết, iPhone 6s và iPhone 5S mới vẫn đang bán rất chạy ở phân khúc thị trường “có thể đeo được” và “thật”. Năm nay, iPhone 6s và 6s đích thực đang bán rất chạy vì chúng có giá hợp lý ngay từ đầu và có nhiều thay đổi lớn so với thế hệ trước.

Apple đã phát hành iPhone 5C với mức giá rẻ hơn và đưa iPhone 5 trở lại thị trường dưới dạng sản phẩm Apple đã được tân trang lại. Cả hai cung cấp giá tốt.

Tuy nhiên, iPhone “di động” vẫn đang được bán, vì trong các hệ thống nhỏ, số lượng thiết bị chính hãng nhập khẩu thường không đủ và sẽ sớm hết hàng. Trên thực tế, giá iPhone 6 và 6 Plus không có nhiều biến động trong quá khứ. Phiên bản 16 GB thấp nhất nằm trong khoảng từ 16,5 triệu đến 16,5 triệu, thấp hơn 1 triệu so với sản phẩm chính hãng. . — Đại diện của Vĩnh Phát Mobile cho biết, iPhone sẽ trở thành điện thoại thông minh số một trên thị trường vào cuối năm và Tết. Bởi vì ngoài các mẫu mới, thị trường chào đón sự trở lại của các mẫu iPhone cũ nhưng giá rẻ, ảnh hưởng đến thị trường tầm trung của các mẫu Android hoặc Windows Phone tốt. Giống như mẫu iPhone 5C, nó đã được phân phối lại, nhưng mức giá tương đương với mẫu Android tầm trung, thấp hơn 4-5 triệu đồng Việt Nam so với giá công bố năm ngoái. Hay gần đây, iPhone 5 cũ xuất hiện trở lại với tên Apple Refurbished. Chất lượng tương tự thương hiệu mới, nhưng giá rẻ hơn nhiều, khoảng 8 triệu đồng nên vẫn thu hút được khách hàng.

    Leave Your Comment Here