Xpander và Ertiga đều giảm

Theo người bán, mục đích giảm giá này là để chuẩn bị cho phiên bản đại lý mới trong tương lai. Tại nhiều đại lý của Mitsubishi, số lượng xe Xpander nhập khẩu vào Indonesia là AT (giá niêm yết 620 triệu đồng) không nhiều. Để bán những chiếc xe còn lại, phiên bản này giảm khoảng 20 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên các mẫu xe bán chạy nhất của Mitsubishi tại thị trường ô tô lớn thứ hai của Việt Nam sẽ được giảm giá vào năm 2019. Các đại lý của Mitsubishi tại quận Pinghe đã trưng bày Xpander. Ảnh: Thanh Nhân

Tính đến giữa năm 2020, phiên bản AT của Xpander đã được lắp ráp trên toàn quốc. Một số chuyên gia tư vấn bán hàng tuyên bố rằng giá của Xpander AT chưa được biết khi nó được chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp.

AT tự động của đại lý Suzuki Ertiga Limited Edition 2020 (được niêm yết ở mức 555 triệu đồng) đã giảm khoảng 25 triệu đồng và các phụ kiện khác, như phim năng lượng mặt trời, thảm sàn và máy ảnh thể thao. Số sàn không được ưa thích.

Ertiga tại đại lý. Ảnh: Nguyễn Hải

Suzuki lặng lẽ ra mắt Ertiga Sport vào đầu tháng 5 và công bố mức giá 559 triệu USD, cao hơn một chút so với mức giá 9 triệu chiếc Automatic Limited. So với đối thủ Xpander, Ertiga Sport bổ sung hai thiết bị còn thiếu: cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi động dốc, nhưng không có kiểm soát hành trình. Theo chuyên gia tư vấn bán hàng, Ertiga Sport không thể được ra mắt ngay lập tức và có thể không có sẵn cho đến tháng 9 và tháng 10. Giảm giá phiên bản giới hạn của Ertiga đã mở đường cho phiên bản thể thao.

Phân khúc MPV 7 chỗ của Việt Nam sẽ bắt đầu hoạt động vào năm 2020, khi hai tân binh Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander sẽ tham gia, mỗi chiếc có giá 589 triệu đồng. Khoảng cách Cả hai đều sử dụng thiết kế SUV dựa trên hai mẫu MPV là Ertiga và Xpander. Suzuki đã tham vọng khi ra mắt XL7 vào năm 2020, tiếp theo là Ertiga Sport, có mức định giá thấp hơn so với các đối thủ. . Mặc dù Xpander đã nâng cấp thiết kế mới cho năm 2020, Xpander Cross vẫn chưa được phát hành, mặc dù nó đã được cập cảng tại Việt Nam.

    Leave Your Comment Here