Hơn 1.350 người đi xe đạp đã tham gia vào hành trình ‘`Re Up Up For Lives’ ‘

Tại thời điểm này, câu chuyện về hành trình thỏa mãn khát khao chinh phục, khám phá ra đỉnh cao khó khăn được viết bởi những người đam mê trượt băng tốc độ và mang đến cho họ mong muốn chia sẻ tình yêu. Vào ngày 3 tháng 12, hành trình của tuyến đường Sài Gòn-Long An-Bến Tre đã kết thúc một hành trình đầy cảm xúc.

Cuộc hành trình và cộng đồng chia sẻ những khó khăn.

Tổng cộng có hơn 1.350 người đi xe đạp trên cả nước đã tham gia chương trình và thực hiện hơn 30 chuyến đi để chinh phục 10 con đường đẹp nhất Việt Nam. Người đi xe đạp đã đi qua nhiều khu vực, từ đồng bằng đến những con đường thẳng đến những nơi nguy hiểm trên núi. Đôi khi các nhóm tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp các nhóm thiệt thòi và kết nối các cộng đồng ở các vùng nông thôn xa xôi, hẻo lánh. Ngoài giá trị tinh thần chung, thương hiệu Castrol Power1 còn cung cấp hàng ngàn quà tặng.

Với sự giúp đỡ của Castrol Power1 Racing, người đi xe đạp đã chinh phục gần 205.000 km đường từ Bắc tới Nam, bảo vệ “những chú ngựa” và tăng tốc an toàn trong mọi điều kiện lái xe khó khăn. Vì vậy, hãy chia sẻ tình yêu và mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Mọi thứ dường như thuận tiện, suôn sẻ và thoải mái hơn.

Tình yêu tiếp tục từ cuộc hành trình.

“Đối với tôi, hành trình này giống như một giấc mơ, chinh phục mọi địa hình, lặn vào thiên nhiên, leo núi và thẳng đứng ở vùng nông thôn. Đánh giá cao cảnh quan hùng vĩ từ xa là một trải nghiệm mà mọi người nên trải nghiệm trong cuộc sống của họ. Trong cuộc hành trình, chúng tôi đã đi đến nhiều nơi và gặp gỡ nhiều trẻ em, người già và môi trường khó khăn. Nếu không có chúng, chúng tôi sẽ không bao giờ có thể mang đến cho chúng những điều đẹp đẽ. Tay đua giàu kinh nghiệm Nguyễn Thạch Lan nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Sau mỗi chuyến đi, hãy nhớ và thích tiếp tục đi du lịch, những điều tốt cho mọi người. .

“Đây là lần đầu tiên có kế hoạch vì lợi ích cá nhân, nhưng mục tiêu là tạo ra giá trị cộng đồng. Chuyến đi này là thời điểm tốt để chia sẻ tình yêu. Nó mang lại niềm vui cho những người xung quanh và giúp họ sống. Để có một cuộc sống tốt hơn, “Dao Zhicong chia sẻ nhiệt tình. — Chuyến đi đến mọi miền đất nước đều an toàn và diễn ra suôn sẻ. Các hoạt động từ thiện và những điều tốt đẹp được chia sẻ với toàn xã hội đã khiến kế hoạch “Phục hưng cho cuộc sống tăng tốc cho cuộc sống” thành công. Đối với Castrol Power1, đây là một bước vững chắc để làm cho hành trình ‘tăng tốc cuộc sống’ ‘tiếp theo trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.

Ngọc Điệp

    Leave Your Comment Here