VinFast đã bắt đầu thử nghiệm 155 xe tại 14 quốc gia

Vào ngày 20 tháng 3, chiếc ô tô đầu tiên trong số 155 chiếc đã bay đến cảng Nội Bài. Một số quốc gia chủ yếu là Áo, Úc và Hàn Quốc. Quá trình thử nghiệm và thử nghiệm sẽ tiếp tục cho đến tháng 8 trước khi nó có thể được bán trên thị trường. Mục tiêu của nhà sản xuất là làm cho xe hơi và SUV Lux đạt tiêu chuẩn an toàn năm sao theo tiêu chuẩn ASEAN NCAP và đạt tiêu chuẩn cao nhất châu Âu.

Trong số 155 xe, có 113 xe hoàn chỉnh và 42 xe. Bán thành phẩm (gửi dưới dạng lắp ráp bán lẻ). Sử dụng những con số này, thay vì lần lượt sản xuất từng chiếc xe, trung tâm thử nghiệm đất nước sẽ thử nghiệm nhiều chiếc xe cùng một lúc. Phương pháp này có thể đảm bảo rằng tất cả các phương tiện trải qua hơn 100 bài kiểm tra trong thời gian ngắn nhất. -Lux hệ thống đã được hoàn thành trong nhà máy và sẵn sàng để được vận chuyển đến các quốc gia khác nhau. -Hệ thống kiểm tra cũng được áp dụng cho VinFast, chủ yếu được sử dụng bởi các nhà sản xuất ô tô toàn cầu có thiết bị đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất. Những nơi mà VinFast tiến hành thử nghiệm sản phẩm nhiều nhất là trung tâm thử nghiệm của Magna Steyr tại Graz (Áo), Áo và nhà máy của Bosch (Bosch) tại Úc.

Tại Việt Nam, loạt thử nghiệm tập trung vào chức năng. Cho phép người dùng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và điều kiện vận chuyển và khí hậu trong nước.

>> Xem video về cách kiểm tra độ an toàn của ô tô

Tân Vũ-Lạch Huyền vượt qua một phương tiện vận chuyển chuyên dụng Lux trên cầu.- — Trước đây, công ty đã thay đổi động cơ, khung gầm, thân tàu … Gửi đến các trung tâm kiểm tra nước ngoài để thử nghiệm chi tiết, cũng như nhiều phương tiện thử nghiệm và thử nghiệm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt trên khắp thế giới. Ngoài ra, theo yêu cầu và kiểm soát của Magna Steyr, mỗi bộ phận của chiếc xe đã được nhà cung cấp phụ tùng thử nghiệm hàng trăm lần.

Ông Kevin Fisher – Giám đốc kỹ sư VinFast Lux cho biết: “Chất lượng là vấn đề lớn nhất. Do đó, chúng tôi rất nghiêm ngặt và kỹ lưỡng trong quá trình thử nghiệm sản phẩm để đảm bảo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng Việt Nam.” .— -Cars được vận chuyển qua đêm. Sau khi thử nghiệm, VinFast sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt xe thương mại Lux và Fadil để giao cho khách hàng. Fadil dự kiến ​​sẽ tiếp cận người tiêu dùng trong quý hai và Lux trong quý thứ ba.

NCAP là gì?

Tại Việt Nam, giống như các quốc gia khác trên thế giới, khách hàng có thể tham khảo mức độ bảo mật. An toàn cho xe dựa trên dữ liệu nghiên cứu và đánh giá từ Chương trình đánh giá xe mới toàn cầu (Global NCAP).

Ủy ban có 9 thành viên trong các lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới. Đặc biệt, ASEAN NCAP là Ủy ban đánh giá phương tiện khu vực Đông Nam Á được thành lập năm 2011. Bộ sẽ cung cấp cho khách hàng một đánh giá độc lập và khách quan về sự an toàn của các mô hình được bán. Phổ biến thông qua các bài kiểm tra đáp ứng các tiêu chuẩn của tổ chức NCAP toàn cầu.

Khoa Khoa

    Leave Your Comment Here