Chi phí của một chiếc điện thoại nhái Vertu là 1-20 triệu đô la

Có một hiệu ứng “đánh dấu” trong tâm lý của một số người tiêu dùng. Họ thích các sản phẩm có nhãn “xa xỉ”, nhưng họ không thể mua Virtue thật. Nhiều cửa hàng đã nhập khẩu nhái Vertu ở các mức độ khác nhau. Đề nghị đặc biệt. Hầu hết các sản phẩm đến từ Trung Quốc, giá rất rẻ, chỉ 1-2 triệu, nhưng giá cao tới 20 triệu.

Điện thoại dòng đặc biệt của Vertu được bán trên diễn đàn với mức giá giảm 21-70% .

Chủ một cửa hàng trên đường Thúy Khue ở Hà Nội cho biết, để chào đón Tết Nguyên đán, cửa hàng đã nhập một loạt các bản nhái của Vertu với các mức giá khác nhau. Thấp nhất là dòng Lamborghini (Lamborghini) hoặc Ferrari (Ferrari), chỉ có giá từ một đến hai triệu đồng. Giá của Sign S cao hơn một chút, dao động từ 4 đến 6 triệu đô la Mỹ. Những chiếc máy này được quảng cáo là “bản sao gốc, được sao chép thủ công bởi các thợ thủ công người Anh”. Tất cả các hộp đều được trang bị phụ kiện và “bảo hành hoàn trả 6 tháng”. Đồng thời, Vertu Ascent ra mắt năm 2010 hiện đã hết hàng. Giá của sản phẩm 5 năm trước là 118-164 triệu đồng. Chủ sở hữu cho biết, những khách hàng đã mua thiết bị Vertu này đến từ nhiều phân khúc thị trường khác nhau, bao gồm cả sinh viên, sinh viên, doanh nhân và thậm chí chuyển đến tỉnh Hà Nội lân cận và thành phố Hồ Chí Minh. Nhiều người bán thậm chí còn thiết lập trang web và mua quảng cáo trên Facebook để mở rộng quy mô, sử dụng hình ảnh từ các thiết bị Vertu thật để quảng cáo. Sự bảo đảm của “bảo đảm cá nhân” và sự ủng hộ của “nhận hàng trước, trả sau” đã thuyết phục nhầm nhiều người sử dụng sản phẩm thật, đặc biệt là ở các tỉnh không thể phân biệt được sản phẩm. Hàng giả và hàng thật. .

Bản sao của Vertu có lõi của các thế hệ điện thoại Nokia trước đây, thân máy cũng được bọc da và một hộp đầy phụ kiện. Hầu hết mọi người bắt chước những dòng nổi tiếng từ quá khứ, như Chữ ký, Ascent.

Trong bài viết “Có phải Vertu S307 Gold có giá 1,4 triệu đồng Việt Nam không?”, Độc giả có tên Minh Vũ Bình và nhận xét: “Tôi đã sử dụng đức tính này trước đây và nó có vẻ rẻ. Micrô có bản ghi xấu và các nút rất tệ. Độc giả của Trường Phong nhận xét: Chất lượng kém, vui lòng sử dụng ngay loại sơn bong tróc ngắn ngủi ‘. Theo một độc giả của Đầm Anh Khoa, nếu anh ấy là học sinh, thì hãy mua Điện thoại thông minh phổ biến phù hợp hơn các thiết bị Vertu của Trung Quốc.

Vertu thực sự là một sản phẩm xa xỉ. Như trong hình, Vertu Aster đang chạy Android KitKat với mức giá 145 triệu đồng.

Với Giống như Mobiado, Vertu là hai thương hiệu xa xỉ với mức giá hàng trăm triệu đô la và được nhiều người biết đến. Trước đây, thương hiệu Vertu được quản lý bởi Nokia, nhưng giờ đây nó đã được chuyển sang một công ty châu Âu. Thiết kế sang trọng, vật liệu đắt tiền, linh kiện phức tạp hoặc hiện đại. Đường dây này là biểu tượng của đường dây điện thoại này. Vertu được chính thức phát hành tại Việt Nam vào năm 2006.

Bà Trần Ngọc Tuyền, đại diện nhà phân phối Việt Nam ủy quyền của Vertu, cho biết: Mặc định, một số sản phẩm Vertu cổ điển sẽ không có sẵn tại Việt Nam. Ngôn ngữ, không có 2 sim, hoặc một số model không có thẻ nhớ, nhưng sản phẩm giả sẽ là “”. Sử dụng các sản phẩm giả, người dùng có thể dễ dàng phân biệt chúng bằng mắt thường, vì ngoài giá rất thấp, các máy này “còn có các vật liệu, phần mềm, phông chữ và phím Vertu chuyên dụng, không phức tạp. Các sản phẩm thì khác. “— -Expensive và là một phần của dòng sản phẩm cao cấp, nhưng hầu hết các điện thoại Vertu tập trung vào các chức năng cơ bản, chẳng hạn như liên lạc, nhắn tin hoặc chụp ảnh và nghe nhạc, không giống như camera độ phân giải cao hoặc mạnh mẽ Các chip xử lý theo “chuyển động” như thế. Dòng sản phẩm này rất dễ giả mạo và làm giả. Gần đây, một số mẫu Vertu mới bắt đầu được trang bị hệ điều hành Android và giá của chúng cao tới hàng trăm triệu đô la trở lên, rất hiếm đối với các sản phẩm giả. Viên

    Leave Your Comment Here