Isuzu có nhiều hệ thống phân phối điện trong các nhà máy điện

Tổng diện tích của tổ chức mới là 2000 mét vuông. Tại lễ khai trương, ông Tsuguo Fukumura, Tổng Giám đốc Isuzu Việt Nam, đã chia sẻ: Đại lý 3S khai trương tại Khánh Hòa để đáp ứng nhu cầu và cung cấp sản phẩm, dịch vụ hậu mãi và các bộ phận chính. Chất lượng người dùng trên toàn khu vực miền trung. “Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam khẳng định Isuzu sẽ tiếp tục phát triển trên thị trường. Việt Nam .

Để trở thành đại lý kinh doanh xe 3S (bán hàng) và cung cấp dịch vụ hậu mãi (dịch vụ) và phụ tùng (phụ tùng) của Isuzu, đại lý phải điền phiếu giảm giá và tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Để ghi nhận những nỗ lực này, ông Fukumura đã giới thiệu ban giám đốc và công nhận Isuzu Tangyue là Salon I-mark. Tổng diện tích của phòng trưng bày và xưởng xây dựng là 2.000 mét vuông.

Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam sau kỷ niệm 20 năm, Chi nhánh Isuzu Việt Nam rõ ràng chỉ ra một hướng phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai và ngay lập tức mở rộng hệ thống phân phối. Isuzu là một trong những thương hiệu xe tải, xe bán tải và xe địa hình đặc biệt lâu đời nhất của Nhật Bản, với lịch sử hơn 100 năm thành lập và phát triển. Isuzu có hoạt động toàn cầu tại hơn 140 quốc gia trên thế giới và năm nay, họ đã cung cấp khoảng 670.000 xe cho khách hàng của mình.

Isuzu Quyếtet khai trương vào ngày 19 tháng 12. Isuzu là một trong những nhà sản xuất, lắp ráp và phân phối xe thương mại lớn tại Việt Nam. Sự phát triển 20 năm không chỉ ghi nhận những thành tựu lớn của Isuzu Việt Nam, mà còn là sự tiếp nối của chiến lược phát triển bền vững của công ty.

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here