Đấu giá đặc biệt 24 giờ-Nouvo LX135

Vào ngày kỷ niệm đầu tiên của kế hoạch này, nhà đấu giá 24h sẽ tổ chức một cuộc đấu giá đặc biệt từ 8 giờ tối. Từ ngày 20 đến 8 giờ tối ngày 1 tháng 7, người chơi có thể quay số 8700 và gửi tin nhắn văn bản để tham gia chương trình hoặc họ có thể trực tiếp tạo tài khoản trên trang chương trình http://daugia.sohoa.net/ để đăng ký. Tuy nhiên, không giống như các cuộc họp thông thường, cuộc thi đặc biệt này sẽ được chia thành hai giai đoạn.

Sân khấu đầu tiên, 8 giờ tối. Từ ngày 20 đến 8 giờ tối ngày 30 tháng Sáu. Vào lúc 8 giờ mỗi tối, 3 tài khoản hoặc số điện thoại sẽ được chọn, trong đó giá cao nhất (ba giá đầu tiên là thấp nhất) và sau mười ngày, 30 tài khoản hoặc số điện thoại sẽ được chọn để tham gia. Tham gia giai đoạn tiếp theo của chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Sân khấu thứ hai, 8 giờ tối. Từ ngày 30 đến 8 giờ tối ngày 1 tháng 7. Hiện tại, chỉ có 30 người chơi đã vượt qua giai đoạn đầu tiên của trò chơi và các phần thưởng trước đó cũng sẽ bị xóa. Người duy nhất có mức giá thấp nhất ở cuối giai đoạn thứ hai sẽ là người chiến thắng và sẽ nhận được một chiếc Nouvo LX 135 trị giá hơn 34 triệu USD.

Phiên đấu giá 24 giờ là Công ty TNHH Dịch vụ trực tuyến FPT – FPT Online chạy quét tạp chí điện tử. Để biết thêm thông tin về kế hoạch và quy tắc, người chơi có thể truy cập http: //daugia.sohoa.net.

Tu An

    Leave Your Comment Here