Xe VinFast Lux SA2.0-7 giá gần 2 tỷ đồng

VinFast Lux SA2.0 đã ra mắt một sản phẩm mới cho khách hàng Việt Nam sau khi ra mắt thế giới tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 10.

Hiện tại, VinFast vừa công bố mức giá đầu tiên 1.136 tỷ đồng phiên bản tiêu chuẩn Lux SA2.0. , Giá chính thức là 1.818 tỷ đô la Mỹ. Hai giá này không bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT). Nếu tính thuế giá trị gia tăng, giá của giai đoạn đầu là 1,249 tỷ đồng và 1,990 tỷ đồng (bao gồm giá bán chính thức).

Hiện nay, tất cả các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Xe có hai phiên bản, tiêu chuẩn và cao cấp. Chọn từ 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất.

VinFast Lux SA2.0 đã được ra mắt tới khách hàng Việt Nam sau khi ra mắt thế giới tại Triển lãm ô tô Paris vào tháng 10. Giá bán của phiên bản tiêu chuẩn là 1.136 nghìn tỷ USD, trong khi giá chính thức là 18,18 nghìn tỷ USD. Hai giá này không bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT). Nếu tính thuế giá trị gia tăng, giá của giai đoạn đầu là 1,249 tỷ đồng và 1,990 tỷ đồng (bao gồm giá bán chính thức).

Hiện nay, tất cả các nhà sản xuất ô tô tại Việt Nam đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Xe có hai phiên bản, tiêu chuẩn và cao cấp. Chọn từ 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất.

Thiết kế lưới tản nhiệt SA2.0 với logo hình chữ V cách điệu, cản trước phong cách, đèn pha LED độc lập, đèn báo rẽ LED tăng cường và đèn sương mù LED. Đèn LED cũng được tích hợp trong gương chiếu hậu. Vỏ máy chắc chắn với khung sườn.

Thiết kế lưới tản nhiệt SA2.0 với logo chữ V cách điệu, cản trước phong cách, đèn pha LED độc lập, đèn báo rẽ LED được lắp đặt và đèn sương mù LED. Đèn LED cũng được tích hợp trong gương chiếu hậu. Mui xe mạnh mẽ đã nâng xương sườn.

VinFast định vị Lux SA2.0 trong lĩnh vực SUV cỡ trung. Trong số các đối thủ này, Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, Isuzu mu-X và các đối thủ khác. Hiện tại, giá xe ô tô ở phân khúc thị trường này (bao gồm thuế) dao động từ dưới 1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng. Giá Lux SA hạng nhất tương tự, nhưng giá chính thức cao hơn nhiều.

VinFast định vị Lux SA2.0 trong phân khúc SUV cỡ trung, Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest, Chevrolet và các đối thủ tiên phong khác, Isuzu mu -X. Hiện tại, bao gồm thuế giá trị gia tăng, giá xe trong phân khúc này dao động từ dưới 1 tỷ đến 1,3 tỷ USD. Lux SA xông giá hạng nhất ở cùng mức, nhưng giá chính thức cao hơn nhiều.

Chiếc xe này dài 4.940 mm, rộng 1.960 mm và cao 1773 mm. Chiều dài cơ sở là 2.933mm và khoảng sáng gầm xe là 192mm.

Chiếc xe dài 4.940mm, rộng 1.960mm và cao 1.773mm. Chiều dài cơ sở là 2933mm và khoảng sáng gầm xe là 192mm.

Chiếc xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, có thể sản sinh công suất 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng / phút. / phút, mô-men xoắn cực đại 350 Nm khi tốc độ động cơ từ 1750 đến 4500 vòng / phút. Hộp số tự động 8 cấp với tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc hai bánh.

SA2.0 đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro V do VinFast công bố, trong khi các đối thủ trong cùng lĩnh vực chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn Euro IV. .

Xe được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2 lít, có công suất 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng / phút và mô-men xoắn 350 Nm tại vòng / phút. Máy có hộp số tự động 8 cấp từ 1750 đến 4500 vòng / phút, với tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc hai bánh.

SA2.0 đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải Euro V do VinFast công bố, trong khi các đối thủ trong cùng lĩnh vực chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn Euro IV. .

Đèn đuôi LED phân đoạn tốt nhất, có dải đèn LED kéo dài đến logo chữ V và cặp ống xả thể thao.

Đèn đuôi LED phá vỡ hầu hết các loại phân khúc và có phần mở rộng để Thanh đèn LED với logo hình chữ V, cặp ống xả thể thao.

Các trang bị tiêu chuẩn của mẫu SUV VinFast 7 chỗ, như đèn pha tự động, đèn sương mù tích hợp chức năng chiếu, đèn chờ điều hướng.

Các chức năng an toàn bao gồm ABS, EBD, phanh BA, ổn định điện tử ESC, hỗ trợ khởi động cấp độ HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, cảm biến đỗ xe trước / sau, camera chiếu hậu, hệ thống cảnh báo điểm mù, 6 túi khí.

Thiết bị tiêu chuẩn SUV 7 chỗ của VinFast, như đèn pha tự động, đèn sương mù tích hợp chức năng chiếu, đèn chờ điều hướng.

An toàn chức năng bao gồm ABS, EBD, phanh BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi động cấp độ HSA, hỗ trợ xuống dốc HDC, cảm biến đỗ xe trước và sau, camera lùi, hệ thống cảnh báo tại chỗ, 6 ai rbag .

Bánh xe hợp kim nhôm SA2.0 21 inch với 7 chấu, hai tông màu, đi kèm với lốp Pirelli P Zero 315353.

SA2.0 có bánh xe hợp kim 7 chấu 21 chấu với thiết kế hai tông màu, phù hợp với Pirelli P Zero Lốp xe 315353. Thiết kế nội thất độc đáo với 7 chỗ ngồi. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứngỨng dụng 10,4 inch được đặt theo chiều dọc trong hệ thống thông tin giải trí cũng là phần lớn nhất của màn hình. Vô lăng bọc da 3 chấu. Một bộ đếm 7 inch với chức năng MirrorLink và chức năng điều hướng tích hợp được cài đặt trên bảng điều khiển. Hệ thống đèn LED trong nhà. Ngoài ra, chiếc SUV còn sử dụng bộ phát wifi 4G LTE để duy trì kết nối. Hệ thống điều hòa tự động, hai khu vực độc lập.

Thiết kế nội thất rộng rãi với 7 chỗ ngồi. Bảng điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng dọc 10,4 inch cho hệ thống thông tin giải trí, đây cũng là màn hình lớn nhất trong lĩnh vực này. Vô lăng bọc da 3 chấu. Một bộ đếm 7 inch với chức năng MirrorLink và chức năng điều hướng tích hợp được cài đặt trên bảng điều khiển. Hệ thống đèn LED trong nhà. Ngoài ra, chiếc SUV còn sử dụng bộ phát wifi 4G LTE để duy trì kết nối. Hệ thống điều hòa tự động, hai khu vực độc lập.

    Leave Your Comment Here