Porsche phát hành Macan S với động cơ V6

Phiên bản Macan S mới có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km / h chỉ trong 5,1 giây, với tốc độ tối đa là 254 km / h. Chiếc xe đã trải qua những cải tiến toàn diện trên Macan mới, bao gồm thanh đèn LED phía sau, Quản lý truyền thông Porsche (PCM) mới và màn hình cảm ứng 10,9 inch.

Tổng vốn đầu tư của Porsche Macan S 2019 tại Việt Nam là 3,6 tỷ Việt Nam Shield.- — Ngoại hình của Macan mới không thay đổi. Phiên bản Macan S sử dụng đèn pha tiêu chuẩn với công nghệ LED. Tùy chọn nâng cấp là hệ thống đèn điện. Dynamic được sử dụng để điều chỉnh ánh sáng theo từng tình huống, dải đèn LED phía sau ba chiều.

Trong crossover, vô lăng thể thao GT là một tính năng tùy chọn. Đây là một tay lái gắn trên 911, có thể cải thiện chất lượng thể thao của thiết kế bên trong. Các nút điều khiển tay lái được tích hợp trong vô lăng. Ngoài ra, bộ sưởi kính chắn gió và bộ lọc không khí ion hóa được kết hợp với bộ lọc không khí hạt mịn như một cấu hình tiêu chuẩn để cải thiện chất lượng không khí trong xe. Màn hình cảm ứng của Porsche với màn hình cảm ứng full HD 10,9 inch, bao gồm kết nối điện thoại di động, hai giao diện âm thanh và điều khiển giọng nói thông minh. Macan S có màn hình nhấp chuột trung tâm 10,9 inch.

Trong khung xe, hệ thống treo sử dụng lò xo nhôm để thay thế các bộ phận bằng thép trước đó. Thanh cân bằng mới sau khi điều chỉnh tốt cũng có thể đảm bảo kiểm soát ổn định hơn. Bàn đạp phanh nhẹ hơn so với sử dụng vật liệu mới. Macan S mới có đĩa phanh trước lớn hơn, thể thao hơn và độ dày của đĩa đã tăng thêm 2 mm.

Tại Việt Nam, Porsche Macan cạnh tranh với hai mẫu xe nhập khẩu khác là Jaguar F-Pace và Range Rover. Velar cũng bán sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, Macan S dễ dàng hơn cho người tiêu dùng lựa chọn vì mặc dù đắt hơn khoảng 500 triệu đồng so với Jaguar F-Pace tiêu chuẩn, Macan S có động cơ và mã lực tốt hơn, và Range Rover Velar có giá khởi điểm 4,1 tỷ đồng. Đô la. Việt Nam .

Bảo Thanh

    Leave Your Comment Here