Chọn máy in phù hợp với nhu cầu của bạn

Nếu không cần in màu, người dùng có thể chọn máy in laser đen trắng đơn sắc hoặc máy in laser đa chức năng có thể quét và sao chép tài liệu, từ đó giúp giảm rất nhiều chi phí. Đối với các bản in nhỏ, vui lòng chọn một máy in phun nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian và có thể được sử dụng linh hoạt ở những nơi có không gian hạn chế. Mô hình này phù hợp cho sinh viên vì nó thường rẻ hơn nhiều so với máy in laser.

Chi phí thấp nhưng hiệu quả in cao, máy in phun Canon E400 là một trong những lựa chọn. Ngoài ra, dù là máy in phun hay máy in laser, người dùng cũng nên chú ý đến các chức năng cần thiết, chẳng hạn như in nhanh và chất lượng cao. Đối với máy in phun, các trang A4 có đồ họa rõ ràng có thể được in trong vòng chưa đầy 1,5 phút. Đối với máy in laser, tài liệu có thể được in ra trong vòng 40 giây. Đây cũng là cơ sở để phân biệt hiệu suất và chất lượng máy in.

Hoặc bằng cách định cấu hình in thủ công trên cả hai mặt giấy, chức năng tiết kiệm giấy được tìm thấy trong máy có chức năng in hai mặt tích hợp. . Máy in cũng có chức năng in nhiều tờ trên một tờ.

Ngoài ra, một số máy in laser hiện có chế độ “tiết kiệm năng lượng”, cho phép người dùng tiết kiệm năng lượng trong quá trình in. Tuy nhiên, các chức năng này thường vẫn bị giới hạn, vì khi được đặt ở chế độ này, do máy in tự động kích hoạt để tiết kiệm mực, chất lượng in đầu ra thường kém và độ rõ không cao. Máy in -Canon Laser 6200d có thể đạt tốc độ in cao 25 ​​trang / phút, với chức năng in hai mặt, có thể nhanh chóng khởi động và tiết kiệm điện.

Có rất nhiều thương hiệu máy in nổi tiếng trên thị trường bây giờ. Tuy nhiên, việc mua một máy in không thể dựa trên sở thích hoặc cảm giác. Người dùng nên phân tích rõ ràng nhu cầu của mình để có thể tự mình chọn một máy in hợp lý. Ví dụ, khi bạn cần các mẫu bền, thiết kế tinh tế và giá cả phải chăng, bạn có thể chọn thương hiệu Canon của Nhật Bản.

Ngoài việc tạo ra hình ảnh màu sắc đẹp và trung thực trong máy in phun, dòng sản phẩm máy in laser của thương hiệu cũng cung cấp tốc độ in nhanh. Và có các chức năng như tự động in hai mặt và chế độ tiết kiệm mực. Ngoài ra, dòng sản phẩm máy in đa chức năng của công ty cũng có nhiều chức năng fax, quét và tải tài liệu tự động, đặc biệt là chức năng kết nối Wi-Fi tiện lợi, có thể giúp in tài liệu trực tiếp từ nó. Thiêt bị di động. Chẳng hạn như máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Máy in laser Canon MF4820d có thể đáp ứng các yêu cầu in nhanh và tiết kiệm giấy.

Từ ngày 9/9 đến 10/31, Canon cung cấp các hoạt động quảng cáo cho khách hàng mua máy in. Trong năm học mới, thẻ cào MobiFone trị giá 50.000-300.000 đồng và áo phông Canon Pixma đã được chuẩn bị. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập cửa hàng, trang web: www.canon.com.vn/kmprt/ hoặc Fanpage.

Cửa hàng máy in Canon:

– Canon Image Plaza HCM, Tầng Union Square B1, Đường Khôi, Khu phố Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, 171 East. Điện thoại: 08,38227227-Canon Image Hà Nội Hai Batrang 191 Batliu Vincom Center Ba Triệu Tầng 4 Quảng trường Trie Triều. Điện thoại: 04.62887333-Canon Image Hà Nội Thanh Xuân Nguyên Trai 72A Vincom Mega Mall Royal City B2 Tầng Royal Plaza. Điện thoại: 04.66642082

Minh Trị

    Leave Your Comment Here