Jaguar E-Pace – một chiếc xe hơi cao tầng nhỏ trị giá 2,96 tỷ USD tại Việt Nam

Jaguar-Land Rover đã chọn Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (24-28 / 10) được tổ chức tại Sài Gòn để cung cấp cho khách hàng Việt Nam một chiếc crossover E-Pace nhỏ mới. Bắt đầu từ năm ngoái, với việc bổ sung người cao niên F-Pace, E-Pace sẽ dễ dàng thâm nhập thị trường hơn.

Jaguar E-Pace tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018.

Thiết kế của E-Pace và F Tương tự-Pace có các đặc điểm của Jaguar, lấy cảm hứng từ mô hình F thể thao. Do nhỏ hơn F-Pace nên cấu trúc mới nhỏ gọn và mượt mà, phù hợp với khách hàng nữ.

Chiếc xe này thuộc cùng phân khúc thị trường với BMW X1 hay Mercedes GLA. Chiếc crossover dài 4.395mm, ngắn hơn 44mm so với đối thủ X1, nhưng chiều dài cơ sở là 2.681mm, nhỉnh hơn 11mm. Xét về giá trị thương hiệu và cảm hứng, Jaguar sánh ngang với Porsche và nhỉnh hơn một chút so với BMW, Mercedes-Benz hay Audi.

Nội thất của E-Pace tương tự như cũ, nhưng có một vài vật liệu cao cấp và sang trọng. Thiết bị tiêu chuẩn là màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch có thể kết nối với máy nghe nhạc Spotify. InControl là một ứng dụng có thể theo dõi tình trạng của xe thông qua điện thoại, làm mát, làm nóng xe từ xa và tự động đưa ra cảnh báo khẩn cấp. Xe cũng có hệ thống truyền Wifi. -Các bên trong phải đối mặt với người lái xe. -Sử dụng mui xe là động cơ Si4 2 lít sản sinh công suất 249 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365 Nm và hộp số tự động 8 cấp.

Công nghệ lái và an toàn, làn đường lái xe, nhận biết biển báo giao thông, kiểm soát tốc độ, giám sát lái xe, hỗ trợ đỗ xe. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ cảnh báo điểm mù, nhận diện làn đường phía trước và hiển thị thông tin vô lăng.

Tại Việt Nam, xe có hai phiên bản E-Pace S và E-Pace First Edition, giá bán là 2,96 tỷ đô la Mỹ. Minh Huệ

    Leave Your Comment Here