Giáo dục Toyota Trường tiểu học An toàn đường bộ

Để bảo vệ việc học các kỹ năng cần thiết cho học sinh tiểu học quốc gia tham gia an toàn đường bộ trong năm học 2014-2015 do Tổ chức Toyota Việt Nam (TVF) tổ chức vào ngày 25 tháng 4 tại Sân vận động quân sự ở quận 5 thành phố Đà Nẵng), trong Ủy ban an toàn đường bộ quốc gia Với sự hỗ trợ, Chi nhánh Toyota Motor Việt Nam (TMV) đã tổ chức sự kiện hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Năm thứ năm, bảy chương trình đã được đưa ra trên toàn quốc. Kế hoạch năm nay đã thu hút 100 ứng viên từ 10 tỉnh và thành phố. Các quốc gia này được chọn từ “Trao đổi kỹ năng học tập để tham gia vào việc vận chuyển an toàn của học sinh tiểu học tỉnh trong năm học 2014-2015” và giáo dục an toàn đường bộ tỉnh và thành phố được thực hiện tốt và Xã hội hóa an toàn đường bộ bao gồm: Lào Cai, Phú Phú, Ninh Bình, Nam Din, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đăk, Lâm Đồng, Bình Dương và Hậu Giang. Có hơn 1.000 học sinh, phụ huynh và giáo viên ở tỉnh Đà Nẵng. thành phố. – Thực hiện bản phác thảo chủ đề của Đội an toàn đường Hậu Giang. -Trong lễ hội, trẻ em tham gia vào các hoạt động thú vị và hữu ích, bao gồm: học các kiến ​​thức và kỹ năng an toàn đường bộ. An toàn đường bộ, vẽ nhóm dựa trên các chủ đề an toàn đường bộ và giới thiệu nội dung, viết những bài thơ về an toàn đường bộ hoặc thể hiện kỹ năng của bạn, nội dung của kế hoạch trao đổi năm nay đã được cải thiện, tập trung vào cải thiện tính thực tế, để học sinh có thể dễ dàng tham gia các hoạt động giao thông Áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng học được ở trường vào thực tế. – Ngoài việc trao đổi 100 học sinh xuất sắc, những người ủng hộ và phụ huynh của họ còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi an toàn trên đường thú vị trong “Thành phố giao thông nhỏ” với vai trò của Rùa Canta và Rabbit Karoo-2 của dự án TSEP. Công viên giải trí có hình thức “vừa học, vừa chơi, vừa chơi”, với thiết kế ấn tượng, nội dung và hình thức đa dạng, và đã trở thành điểm nhấn thu hút sự nhiệt tình và hứng thú của học sinh. . Do đó, các em đã học được rất nhiều kiến ​​thức và kỹ năng hữu ích về an toàn đường bộ. An toàn trên đường và tương tác với bạn bè từ khắp mọi miền đất nước. Trước hết, kiến ​​thức này đã được tích hợp vào trò chơi để giúp bạn dễ nhớ và học hỏi hơn. Bằng cách cho trẻ em tham gia vào các trò chơi của chương trình, chúng cũng sẽ có thêm kiến ​​thức hữu ích về an toàn đường bộ. Cô Nguyễn Thị Phước Huyền, phụ huynh của một học sinh thành phố Đà Nẵng, cho biết: – Để biết thêm thông tin về kết quả trao đổi, vui lòng tìm hiểu các kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học ở cấp quốc gia. Năm học 2014-2015 »xem tại đây.

Trò chơi của một chuyến tàu băng qua những ngọn núi – một trong những công viên giải trí thu hút nhiều sinh viên tham gia vào hiệp hội trao đổi.

Trong công tác giáo dục của giáo dục, vai trò của giáo viên là vô cùng quan trọng. Làm thế nào để làm cho các khóa học ngày càng thú vị hơn cho sinh viên là mối quan tâm của các nhà tổ chức. Do đó, trước ngày trao đổi, “Kế hoạch đổi mới giáo dục an toàn đường bộ tiểu học” đã được tổ chức tại trường tiểu học Fu Dong thuộc quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng vào ngày 24 tháng 4. — Hội thảo có sự tham gia của 50 giáo viên đến từ 10 tỉnh thành: Lào Cai, Phú Phú, Ninh Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Đăk, Lâm Đồng, Bình Dương và Hou Giang. Các giáo viên đã tham gia khóa học mẫu giáo dục an toàn đường bộ, cùng nhau thảo luận, trao đổi quan điểm về phương pháp dạy học đổi mới cho an toàn đường bộ và thảo luận về phương pháp giảng dạy đổi mới đạt được thành tựu cao nhất trong giáo dục an toàn đường bộ – cô Nguyễn Thị Thanh Xuân, Trường tiểu học Nanfeng Old Street Bat Xat cho biết: Chương trình TSEP giúp học sinh học hỏi và trau dồi kiến ​​thức. Tôi là một giáo viên cũng đã có được nhiều kỹ năng. Họ sử dụng các phương pháp sáng tạo để mang đến cho học sinh phương pháp giảng dạy an toàn đường bộ hiệu quả. “

Cuộc thi Nghệ thuật Giao thông vận tải Toyota lần thứ 4 – Chủ đề là” Ô tô mơ ước “.- Phát biểu tại Sở giao dịch chứng khoán, Bà Đoàn Thị Yến, Phó Tổng Giám đốc TMV và Phó Chủ tịch Chi nhánh Toyota Fund Việt Nam, đã chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi nhận được sự hỗ trợ và tham gia của trẻ em, phụ huynh và giáo viên từ khắp nơi trên cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục tạo ra nhiều hiệu ứngKhông chỉ cho các sinh viên, mà còn cho toàn bộ cộng đồng để giúp tạo ra một nền văn hóa giao thông đẹp và an toàn tại Việt Nam. »

Là một phần của kế hoạch, một lễ trao giải cho cuộc thi vẽ sẽ được tổ chức. Các bức tranh ATGT – lần thứ tư với chủ đề “Những chiếc xe mơ ước” Năm nay, các sinh viên từ khắp nơi trên cả nước đã tạo ra một số lượng kỷ lục của hơn 600.000 bức tranh và 120 bức tranh đã được chọn. Giành giải thưởng cuộc thi quốc gia và được chọn là 9 bức tranh sơn dầu đẹp nhất trong cuộc thi vẽ tranh xe mơ ước Toyota “Xe hơi mơ ước” do Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản tổ chức (lễ trao giải dự kiến ​​sẽ được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 8 năm nay).

“Toyota và tôi hiểu về an toàn đường bộ” (còn được gọi là TSEP) là một trong bốn chương trình chính trong chiến dịch của Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) do Toyota Motor Vietnam (TMV) phối hợp quản lý. Với sự hỗ trợ của Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia cho năm học 2005-2006, nó đã hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam.

Với M, mục tiêu là giáo dục học sinh tiểu học về an toàn đường bộ trên cả nước. Sau 10 năm thực hiện, chương trình đã đạt được nhiều thành công xã hội và đạt được kết quả đáng khích lệ, như quyên góp cho các trường tiểu học Có hơn 7,5 triệu cuốn sách giáo dục an toàn đường bộ cho học sinh, 47.000 bộ sách giáo dục an toàn đường bộ lớn, hơn 83.000 VCD và gần 129.000 sách giáo khoa cho giáo viên tiểu học. Ngoài ra, chương trình đã tổ chức thành công 32 khóa đào tạo cho gần 4.300 giáo viên tiểu học và cán bộ giáo dục, 60 hiệp hội an toàn đường bộ tỉnh, 7 cuộc thi an toàn đường bộ quốc gia và 4 cuộc thi ảnh an toàn đường bộ của Toyota. -Theme “Chiếc xe mơ ước” .

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.toyotavn.com.vn

Ngọc Diệp

    Leave Your Comment Here