BMW R1250 GSA-Driving Technology tại Việt Nam

Phiên bản BMW R1250 GSA với nhiều công nghệ hiện đại vừa xuất hiện tại Việt Nam và nó sẽ thay thế cho mẫu BMW R1200 GSA trước đó. GS Adventure (GSA) là một chiếc mô tô thể thao dành riêng cho địa hình. Nó nổi tiếng với động cơ boxer của Đức trong phân khúc thị trường cạnh tranh với đối thủ Ducati Multistrada hoặc KTM 1290 Super Adventure.

Nhìn chung, BMW R1250 GSA và đó là R1200 GSA cũ, nhưng sau một thời gian dài di chuyển, một loạt thiết bị đặc biệt đã được tinh chỉnh, như kính chắn gió cao, hành lý phía sau và giá đỡ chống nghiêng ở cả hai bên . Kính thưa. Phiên bản R1250 GSA HP có màu sơn khác biệt, vành và vành màu vàng mượt mà hơn trong phong cách đua xe.

Động cơ R 1250 GSA là định dạng Boxer 2 xi-lanh nằm ngang, có kích thước 1254 phân khối khi sử dụng. Điểm nổi bật của động cơ là công nghệ van Shift Cam, trục cam được thiết kế với hai cặp kích hoạt điện. Động cơ có thể tự động chuyển đổi giữa một trong hai cặp kích hoạt theo cài đặt bướm ga.

Khi van tiết lưu được mở nhẹ, kích hoạt ngắn hơn sẽ được kích hoạt, do đó hạn chế mở van tiết lưu. van. . Nếu bướm ga được mở hoàn toàn, chiếc xe sẽ tự động chuyển sang một cặp cò khác, từ đó mở toàn bộ đường dẫn của bộ giảm âm để chiếc xe đạt công suất tối đa. Do đó, BMW R1200 GSA có công suất tối đa 136 mã lực tại 7750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 143 Nm tại 6250 vòng / phút.

BMW R1200 GSA có thể cung cấp màn hình trung tâm màn hình LCD 6,5 inch, đèn pha LED, hệ thống khởi động dốc và chức năng ổn định điện tử tự động. Đồng thời, tùy chọn “Chế độ cưỡi chuyên nghiệp” sẽ thêm hai chế độ cưỡi địa hình Enduro và Enduro Pro, cũng như hệ thống kiểm soát lực kéo thông minh DTC. Các hệ thống tùy chọn khác bao gồm ABS Pro với chức năng lái biến thiên và kiểm soát phanh DBC thông minh.

BMW R1250 GSA được bán tại Việt Nam, và giá chưa được công bố.

Nhạn Quang-Thanh

    Leave Your Comment Here