BMW i8- “Sản phẩm hot” dành cho người chơi Việt Nam

Khi được ra mắt vào năm 2014, thiết kế tiên phong của BMW i8 đã để lại ấn tượng sâu sắc trên các phương tiện truyền thông quốc tế và hoàn toàn khác biệt với những chiếc xe thể thao thời bấy giờ. Đầu tháng 11 năm 2016, hơn 10.000 chiếc i8 đã được giao cho khách hàng, khiến i8 trở thành chiếc xe thể thao bán chạy nhất thế giới.

— Năm 2015-2016, i8 trở thành sự xuất hiện kỳ ​​lạ của cái tên gây sốt tại Việt Nam. Cánh bướm đang mở và nhiều công nghệ không “ồn ào”. Điều này thu hút nhiều đại gia Việt Nam, và xu hướng này bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, thiết kế hướng về phía trước của BMW i8 đã để lại ấn tượng sâu sắc trên các phương tiện truyền thông quốc tế, khiến nó trở nên độc đáo. Mẫu xe thể thao đương đại. Đầu tháng 11 năm 2016, hơn 10.000 chiếc i8 đã được giao cho khách hàng, khiến i8 trở thành chiếc xe thể thao bán chạy nhất thế giới.

— Năm 2015-2016, i8 trở thành sự xuất hiện kỳ ​​lạ của cái tên gây sốt tại Việt Nam. Cánh bướm đang mở và nhiều công nghệ không “ồn ào”. Điều này thu hút nhiều đại gia Việt Nam, và xu hướng này bắt đầu phát triển mạnh mẽ.

Đặc trưng của BMW i8 là màu ánh kim pha lê, nhưng chủ sở hữu đã sửa đổi nó bằng phương pháp dán. Không ảnh hưởng đến decal của sơn. Với nhãn hiệu này, chiếc xe sẽ trở nên sáng bóng dưới ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, màu sắc của decal này có thể được thay đổi từ các góc độ khác nhau.

Đặc trưng của BMW i8 là màu kim loại ngọc trai pha lê và chủ sở hữu đã thay đổi ngoại hình thông qua phương pháp dán mà không ảnh hưởng đến lớp sơn. Với nhãn hiệu này, chiếc xe sẽ trở nên sáng bóng dưới ánh sáng tự nhiên. Không chỉ vậy, decal này còn có thể thay đổi màu sắc từ các góc độ khác nhau.

Thân xe được làm từ sợi carbon với cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh các vật liệu nhẹ và giảm trọng lượng của xe. Khung xe được trang bị hộp số bằng nhôm, được gọi là mô-đun ổ đĩa. Ngoài ra, vỏ bọc được làm bằng nhựa và sợi carbon CFRP, được gọi là Life Module.

Hai khe hút gió được thiết kế ở phía sau sát xe để cải thiện hiệu suất khí động học. Phía sau được trang bị động cơ đốt trong, trong khi động cơ điện được thiết kế như phía trước.

Thân xe được làm từ sợi carbon và có cấu trúc LifeDrive, nhấn mạnh vào các vật liệu nhẹ và giảm trọng lượng của xe. Khung xe được trang bị hộp số bằng nhôm, được gọi là mô-đun ổ đĩa. Ngoài ra, vỏ bọc được làm bằng nhựa và sợi carbon CFRP, được gọi là Life Module.

Hai khe hút gió được thiết kế ở phía sau sát xe để cải thiện hiệu suất khí động học. Phía sau được trang bị động cơ đốt trong, trong khi động cơ điện được thiết kế để đặt ở phía trước xe.

Các bánh xe ban đầu đã được thay thế bằng các bánh xe CBU của xe phía sau do Rotiform sản xuất. Nên phá đường và nổi bật.

Các bánh xe ban đầu đã được thay thế bởi chủ sở hữu của bánh xe Rotu CBU của Rotiform, khiến chiếc xe trở nên độc đáo và nổi bật.

i8 có cấu trúc thể thao bên trong đối diện với người lái, sử dụng thiết kế 2 + 2, hai ghế sau có tính biểu tượng, phù hợp cho trẻ em hoặc hành lý, ba lô và những thứ tương tự. Bốn chỗ ngồi của i8 là da Spheric từ Carpo Ivory White, và chỉ khâu màu xanh tượng trưng cho chiếc xe hybrid. Được trang bị màn hình trung tâm 8,8 inch ở giữa, có thể hiển thị tất cả thông tin giải trí. I8 có cấu trúc bên trong thể thao đối diện với người lái, với thiết kế 2 + 2, bao gồm hai ghế sau tượng trưng, ​​phù hợp cho trẻ em hoặc để mang theo túi xách, ba lô và những thứ tương tự. Bốn chỗ ngồi của i8 là da Spheric từ Carpo Ivory White, và chỉ khâu màu xanh tượng trưng cho chiếc xe hybrid. Có một màn hình trung tâm 8,8 inch ở giữa, có thể hiển thị tất cả thông tin giải trí.

Vô lăng ba chấu với nút rảnh tay và cần số.

nan hoa vô lăng ba chấu tích hợp nút rảnh tay và lẫy chuyển số.

Kích thước của màn hình kỹ thuật số 10,25 inch phía sau vô lăng có thể hiển thị các cài đặt và chế độ vận hành của xe, đồng thời cung cấp chức năng hiển thị thông tin trên cửa sổ lái xe ( HUD – Hiển thị hướng lên trên). Ngoài ra, xe còn được trang bị Bluetooth, AUX, USB, chức năng sạc không dây và được trang bị hệ thống âm thanh Harman / Kardon 600W. Tay lái hiển thị các cài đặt và chế độ vận hành của xe, và hiển thị màn hình hiển thị thông tin vô lăng (HUD). Ngoài ra, xe còn được trang bị Bluetooth, AUX, USB, chức năng sạc không dây và được trang bị hệ thống âm thanh Harman / Kardon 600W.

Xe có 5 chế độ lái, cụ thể là eDrive, Hybrid thông minh, EcoPro, Tiện nghi và Thể thao. Kinh nghiệm lái xe hệ thống chuyển đổi chế độ điều khiển và nút eDrive. Chức năng bổ sungHỗ trợ lái xe bao gồm kiểm soát hành trình, điều chỉnh khoảng cách phanh, tay lái trợ lực điện, hỗ trợ đỗ xe trước / sau, camera 360, gạt nước và đèn pha tự động.

Xe có 5 chế độ lái, bao gồm eDrive, Smart Hybrid, EcoPro, Comfort và Sport được điều chỉnh thông qua hệ thống chuyển đổi chế độ điều khiển trải nghiệm lái xe và nút eDrive. Bao gồm các chức năng hỗ trợ người lái, bao gồm kiểm soát hành trình, điều chỉnh khoảng cách phanh, tay lái trợ lực điện, hỗ trợ đỗ xe trước / sau, camera 360, cần gạt nước và đèn pha tự động.

BMW i8 được điều khiển bởi hệ truyền động hybrid. Nó bao gồm động cơ xăng 3 xi-lanh đôi, dung tích 1,5 lít và động cơ điện, với tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 4,4 giây và sau đó đạt tốc độ tối đa 250 km / h. BMW thông báo rằng mức tiêu thụ nhiên liệu của i8 là 2,5 lít / 100 km.

Khi trở về Việt Nam, giá của BMW i8 khoảng 7 đến 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, giá của mẫu cũ chỉ bằng một nửa, khoảng 350-400 triệu đồng. BMW i8 sử dụng hệ truyền động hybrid kết hợp động cơ xăng 1 xi-lanh, dung tích 3 lít, tăng áp kép xi-lanh và động cơ điện, với tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm. Chiếc xe tăng tốc từ 0 đến 100 km / h trong 4,4 giây và sau đó đạt tốc độ tối đa 250 km / h. BMW thông báo rằng mức tiêu thụ nhiên liệu của i8 là 2,5 lít / 100 km.

Khi trở về Việt Nam, giá của BMW i8 khoảng 7 đến 8 tỷ đồng. Tuy nhiên, những mẫu cũ chỉ bán được một nửa giá, khoảng 350-400 triệu đồng.

Minh Quân

    Leave Your Comment Here