SYM ra mắt Xe tải ly hợp Star SR 170-Inspirational và Winner

Vào ngày 22 tháng 12, SYM đã chính thức ra mắt mẫu Star SR170 mới tại Hà Nội. Giá của chiếc xe là 49,9 triệu euro (bao gồm VAT). Đây là đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner trên thị trường phân khúc xe côn tay 175cc. SYM tuyên bố rằng thế mạnh của nó là việc sử dụng động cơ Ecotech 174cc mới và chỉ yêu cầu giấy phép lái xe A1. Mô hình này cũng bổ sung nhiều tính năng nổi bật khác, như máy dọc, phun nhiên liệu điện tử EFI thế hệ mới, SOHC, có thể tạo ra 15 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn 13,6 Nm tại 7.500 vòng / phút. Xe được trang bị hộp số 6 cấp tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế (1-N-2-3-4-5-6).

Một số lượng lớn những người trẻ tuổi đã tham dự buổi họp báo. Nhiều người nói rằng Star SR170 có thiết kế thể thao mới lạ. Điều này giúp tạo ra các tính cách khác nhau so với nhiều mô hình trong cùng phân khúc thị trường. Khách hàng có thể lựa chọn giữa các chế độ đỏ, đen và xanh.

Phần trước của xe áp dụng thiết kế nghiêng và đèn LED. Đèn hậu và đèn báo rẽ đã được chăm sóc rất nhiều trên thân xe, và vô số đèn LED độ sáng cao của nó đã tạo ra vẻ đẹp và sự an toàn cho chiếc xe. Thân xe được thiết kế để tỏa nhiệt dưới dạng lưới tản nhiệt, bắt mắt và tăng thêm bầu không khí thể thao cho xe.

Bề mặt của mặt số là hình dạng giải phẫu góc cạnh, được liên kết với màn hình LCD thông số được hiển thị bởi LED Match, hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật của xe. Chiếc xe vẫn sử dụng khóa hình chìa khóa cổ điển. Các bánh xe được làm bằng hợp kim nhôm với 5 chắn bùn xoắn kép. Ống xả có cá tính thể thao, thiết kế chống vảy, ngoại hình đẹp và an toàn. Monoshock là một phuộc sau thể thao, dễ vận hành, linh hoạt và thoải mái khi sử dụng. Hai bánh xe của xe cũng được trang bị phanh đĩa ABS, từ đó cải thiện sự an toàn của xe.

Anh Vũ

    Leave Your Comment Here