Sau hai năm ở Sài Gòn, chiếc xe BMW trị giá hơn 3 triệu đô la Mỹ xuống cấp

133 chiếc xe BMW đã mở container của họ dưới nắng và mưa ở Quận 3 VICT (Thành phố Hồ Chí Minh Quận 7) trong hai năm.

Đây là 600 chiếc xe liên quan đến công ty chứng khoán. Euro Auto nhập khẩu bằng cách sử dụng tài liệu sai lệch, sử dụng ô tô mà không được phép và không cung cấp các tài liệu cần thiết. Kể từ tháng 11 năm 2016, xe đã thông qua thủ tục hải quan.

133 xe BMW đã mở container của họ dưới nắng và mưa ở Cảng 3 Khu phố 3 (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong số 600 chiếc xe liên quan đến vụ kiện Euro Auto, có bao nhiêu chiếc xe được nhập khẩu bằng giấy tờ giả, xe đã qua sử dụng mà không được phép và không cung cấp các tài liệu cần thiết. Kể từ tháng 11 năm 2016, chiếc xe này đã thông qua thủ tục hải quan.

Vì Tập đoàn BMW, Euro Auto và các công ty đối tác chưa cung cấp tài liệu đầy đủ và hợp lệ, những chiếc xe này vẫn chưa bị xóa.

Hiện tại, do Tập đoàn BMW, Công ty ô tô châu Âu và các công ty đối tác chưa cung cấp tất cả các tài liệu hợp lệ, số lượng xe chưa được thông qua hải quan.

Các quan chức cảng đã kiểm tra một loạt 5. Những chiếc xe BMW tại cảng bao gồm toàn bộ các dòng X6, X5, X1, 750 Li, 740 Li, 730 Li, 520i, 320i … trông rất mới. — Cán bộ cảng L kiểm tra 5 loạt. Những chiếc xe BMW trong cảng chứa đầy X6, X5, X1, 750 Li, 740 Li, 730 Li, 520i, 320i. Một số xe bị bỏ lại bên ngoài do mưa nên được rửa tự nhiên để làm cho chúng trông khá mới.

Sau hai năm bay bụi, sự xuất hiện của một số chiếc xe khác không có dấu hiệu bảo dưỡng do tiếp xúc lâu với ánh nắng mặt trời.

Sau hai năm loại bỏ bụi, một số xe khác có dấu hiệu xuống cấp do tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời. Giữ nó .

Bụi lớn bao phủ logo, không còn phân biệt hai màu xanh và trắng độc đáo.

Bụi lớn làm mờ logo và không còn phân biệt giữa hai màu xanh và trắng độc đáo.

Nhiều bộ phận bên ngoài của chiếc xe đầy bụi và cục.

Lột bỏ nắp trượt và đặt túi kiện.

Thông tin về vận chuyển, vị trí thoát hiểm và thời gian nhập khẩu vẫn được lưu trữ trên xe, nhưng do bám bụi, chúng không còn nhìn thấy được nữa.

Thông tin trên phiếu gửi hàng, địa điểm và thời gian ra vào vẫn được lưu trữ trên xe Nhưng nó không còn nhìn thấy được do bụi.

Một phần của tấm chắn bên ngoài ngăn ngừa trầy xước do thiệt hại lâu dài.

Ngăn ngừa trầy xước do hư hỏng kéo dài.

Lốp xe phẳng sau hai năm đã giảm nhẹ. Sơn nhẹ, không khung ít ảnh hưởng. Hai năm sau, hình dạng của lốp hình dạng chỉ giảm nhẹ và màu sơn trên vành không bị ảnh hưởng nhiều.

Khác với ngoại hình, chiếc xe BMW ở đây Nội thất là một lớp nylon khá mới và vẫn còn nguyên vẹn.

Trái ngược với ngoại hình, nội thất của chiếc xe BMW ở đây còn khá mới và vẫn giữ nguyên lớp nylon hoàn chỉnh.

Những chiếc xe BMW trong cảng là những chiếc xe duy nhất được bảo vệ nghiêm ngặt.

Bộ Tài chính vừa ban hành văn bản hướng dẫn. Thủ tướng muốn xử lý vi phạm xe hơi châu Âu. Bộ đã phạt 400 đến 80 triệu đồng, đồng thời, họ đã tịch thu tất cả các tài liệu và tài liệu giả mà công ty sử dụng để làm thủ tục hải quan để sản xuất 133 chiếc xe nói trên. -Theo quy định hiện hành, 133 xe nói trên đủ điều kiện làm thủ tục nhập khẩu xe tại Việt Nam. Do đó, nếu China Eastern Airlines đề xuất tái xuất 133 xe bên ngoài Việt Nam, họ sẽ cho phép tái xuất theo yêu cầu, đồng thời, công ty sẽ hoàn trả tất cả các loại thuế đối với hàng hóa.

Nếu công ty muốn tiếp tục nhập 133 xe BMW về Việt Nam, công ty vẫn chưa ban hành luật. Bộ Tài chính cũng tuyên bố rằng việc này vượt quá thẩm quyền của Bộ Tài chính và Tổng cục Hải quan và cần có sự chỉ dẫn của Thủ tướng.

Chiếc xe duy nhất trong cảng bãi đậu xe BMW được bảo vệ cẩn thận.

Bộ Tài chính vừa ban hành văn bản yêu cầu Thủ tướng Chính phủ hướng dẫn cách xử lý vi phạm quy định ô tô châu Âu. Bộ đã phạt 400 đến 80 triệu đồng, đồng thời, họ đã tịch thu tất cả các tài liệu và tài liệu giả mà công ty sử dụng để làm thủ tục hải quan để sản xuất 133 chiếc xe nói trên. -Theo quy định hiện hành, 133 xe nói trên đủ điều kiện làm thủ tục nhập khẩu xe tại Việt Nam. Do đó, nếu China Eastern Airlines đề xuất tái xuất 133 xe bên ngoài Việt Nam, công ty sẽ cho phép tái xuất theo yêu cầu, đồng thời, công ty sẽ hoàn trả tất cả các khoản thuế đã nộpNếu công ty muốn tiếp tục nhập 133 xe BMW về Việt Nam, luật hiện không có quy định nào. Bộ Tài chính cũng tuyên bố rằng việc này vượt quá thẩm quyền của Bộ Tài chính và Tổng cục Hải quan và cần có lời khuyên của Thủ tướng.

Quỳnh Trần-Vũ Đoàn

    Leave Your Comment Here