HKbike mua sắm đặc biệt vào đầu năm

Trong hai năm qua, khi thương hiệu HKbike xâm nhập thị trường Việt Nam, đây là một kế hoạch để cảm ơn người tiêu dùng. Lê Lan Hương, đại diện của HKbike, cho biết công ty hiếm khi trao phần thưởng vì rất tốn kém khi sản xuất công nghệ FLiP pin lithium-ion trên xe đạp điện. Kế hoạch thông tin.

“Nếu không cần thiết phải mua xe đạp điện, khách hàng có thể đợi đến ngày 15 tháng 1 để tận dụng ưu đãi đặc biệt. Thông tin thêm về kế hoạch này sẽ được công bố chính thức vào ngày 10 tháng 1. Thông báo:” Bà Hương nói.

Bằng cách tập trung đầu tư thông minh vào thiết kế thành phần, chức năng và chất lượng, HKbike cũng liên tục tự cập nhật và cải tiến các sản phẩm tiên tiến. Ví dụ, iPhone trong ứng dụng công nghệ pin lithium-FLiP được sử dụng trong xe điện HKbike để giúp xe chạy được quãng đường 80-90km khi được sạc đầy, mà không lo hết điện giữa đường.

Vận hành xe tiết kiệm, mức tiêu thụ điện cho mỗi lần sạc đầy là 0,65 Kwh, tương đương 1.300 đồng. Nếu người dùng trung bình đi 20 km mỗi ngày, anh ta cần sạc pin 105.000 đồng mỗi năm. Đồng thời, nó cũng có một động cơ bền, chống nước tốt và một chiếc xe máy đặc biệt để cung cấp độ bóng tốt cho xe. Vui lòng xem tại đây hoặc gọi 0946699991.

Vào tháng 3 năm 2014, HKbike đã lập kỷ lục là chiếc xe điện dài nhất với pin lithium từ công ty thu âm Việt Nam (Vietkings). Vào giữa tháng 4, công ty cũng đã phá vỡ kỷ lục này.

Gần đây, thương hiệu tiếp tục được Ủy ban An toàn Đường bộ Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo chọn làm bạn đồng hành. Đầu tháng 12, cuộc thi “Xe đạp điện và an toàn xe máy điện 2014” đã được tổ chức tại tất cả các trường trung học và đại học trên cả nước.

Công ty cũng cung cấp nhiều chính sách bảo vệ lợi ích hữu ích cho người dùng, chẳng hạn như “ngày trang trí” thường xuyên được tổ chức 3 tháng một lần trên toàn quốc. Người dùng sẽ được hưởng các dịch vụ bảo trì, dịch vụ rửa xe hoàn toàn miễn phí và thay thế các phụ kiện gốc với giá gốc …

Minh Trị

    Leave Your Comment Here