Yamaha Grande ra mắt tại Việt Nam

Theo thời gian, số lượng khách hàng đã đến hệ thống đại lý Yamaha Việt Nam gốc để tìm hiểu và truy cập vào mẫu xe Yamaha Grande đã tăng lên. Không có nhiều xe trong cửa hàng giai đoạn đầu tiên, và tất cả những chiếc xe này được đặt hàng bởi khách hàng vào ngày đầu tiên mở cửa.

Khách hàng tìm hiểu thêm về các mẫu xe Grande tại Yamaha Town, Hà Nội. Theo báo cáo của đại lý, hầu hết khách hàng đánh giá cao thiết kế nhiều màu sắc và hoạt động trơn tru của Grande. Ngoài thiết kế sang trọng, lần đầu tiên, động cơ Dynamic Core thế hệ tiếp theo của Yamaha và động cơ Light Blue Core cũng tạo ra “điểm cộng” cho người dùng trên Grande. Yamaha Grande nhỏ gọn, hiện đại và kiểu dáng thời trang, phù hợp với phong cách và khả năng lái xe của phụ nữ Việt Nam. – Đèn pha mô phỏng crôm cao với mạ crôm với đầu kim cương lớn. -Phần trước của xe khác với đèn pha được thiết kế mới. Đèn hình kim cương thay thế cho hình bầu dục trước đó. Thân xe được thiết kế đẹp, kết hợp các đặc điểm cong của bên hông với các đường thẳng của yên xe hài hòa. Thiết kế đuôi rộng hơn, mang đến cho mọi người cảm giác sang trọng.

Grande là chiếc xe đầu tiên của Yamaha sử dụng động cơ Blue Core thế hệ mới. Với kinh nghiệm thực tế, động cơ Blue Core hoạt động tốt trong điều kiện tiếng ồn thấp. Được trang bị động cơ hiện đại này, chiếc xe này mang đến sự thoải mái cho phụ nữ khi đua trên đường thành phố. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Grande chỉ là 1,85 lít / 100 km (khoảng 54 km mỗi lít).

Blue Core – Động cơ thế hệ tiếp theo của Yamaha.

Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết, công ty đã phát triển thiết kế động cơ tiên tiến, và công nghệ trong phiên bản Grande cung cấp các mẫu xe phù hợp cho phụ nữ Việt Nam, tạo điểm nhấn mới cho thị trường xe tay ga dần chiếm lĩnh phụ nữ. Cà vạt

    Leave Your Comment Here