Xe địa hình trên dãy núi Himalaya có giá tới US $ 131 triệu

Nhóm khách hàng mục tiêu của dãy Himalaya là những người bắt đầu chơi những chiếc xe bền bỉ với ngân sách hạn hẹp và hy vọng sẽ có những khách hàng “cối đồng”. Ô tô nhập khẩu từ Ấn Độ cạnh tranh với Kawasaki Versys-X 300.

Mô hình enduro bán thực của Việt Nam

Đèn pha tròn cổ điển, kết hợp với kính chắn gió và dây đèn hậu. Khung thép hình ống. Là một chiếc xe chạy trên mọi địa hình, dãy Hy Mã Lạp Sơn sử dụng hệ thống treo đường dài. Chiều cao của ghế từ mặt đất là 800 mm, và khoảng sáng gầm xe là 220 mm. Tay lái cao và rộng cung cấp một vị trí thuận tiện cho người đi xe đạp ngoài trời.

Himalaya được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 411cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử EFI, công suất 24,5 mã lực (6500 vòng / phút) và mô-men xoắn cực đại là 32 Nm tại 4000-4.500 vòng / phút. Hộp số 5 cấp. Các nan hoa được Enduro sử dụng có đường kính bánh trước 21 inch và đường kính bánh sau 17 inch. Cả hai bánh xe đều được trang bị phanh đĩa đơn. Một bảng điều khiển với 3 bảng điều khiển, hiển thị tốc độ, vòng / phút, lượng nhiên liệu và màn hình LCD tích hợp.

Đức Quang

    Leave Your Comment Here