Người đi xe địa hình nhỏ đầu tiên của Suzuki Jimny-Việt Nam

Đại diện nhà nhập khẩu chia sẻ rằng tổng cộng hai chiếc xe đã được nhập khẩu từ Đức và phải mất hai tháng cho Việt Nam. Hiện tại, một chiếc xe đã có chủ sở hữu của nó.

Suzuki Jimny xuất hiện lần đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tối ngày 14 tháng 1. Đầu tháng 7 năm 2018. Thiết kế của Jimny là hình vuông, hơi giống G-class của Mercedes và được tích hợp với Land Rover Defender. Chiếc xe được phát triển trên khung gầm mới có kích thước lớn hơn khung gầm trước. So với Kia Morning News, Jimny có kích thước nhỏ hơn.

Nội thất được lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, nhưng được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Vô lăng ba chấu có nhiều phím chức năng. Bảng điều khiển cơ khí, màn hình LCD tích hợp có thể hiển thị thông tin xe. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn. Ghế thể thao nỉ.

Chiếc xe là phiên bản AllGrip, được trang bị động cơ 1.5 I4 VVT, công suất 102 mã lực tại 6000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 4000 vòng / phút tối thiểu. Một hộp số tự động 4 cấp dẫn động hai trục tiêu chuẩn. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 6.

Với 6 túi khí phía trước, tích hợp phanh đĩa ABS và chức năng an toàn phân phối lực phanh điện tử. Ngoài ra, Jimny còn có hệ thống ổn định cơ thể người điện tử có thể hỗ trợ chống trượt khi đi lên và xuống dốc. Cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo buồn ngủ, nhận biết biển báo giao thông, phanh khẩn cấp tự động.

Hai chiếc xe Jimny trở về Việt Nam với màu xám và xanh lá cây. Tại Đức, giá của Suzuki Jimny là 23.300 USD.

    Leave Your Comment Here