Giá iPhone 6 tiếp tục giảm thêm 2 triệu USD

Hôm nay, giá của iPhone 6s trong nước tiếp tục giảm, dưới mức 18 triệu đồng của phiên bản 16 GB, trong khi giá của phiên bản 64 GB của phiên bản đen, trắng và vàng cũng đã giảm xuống còn 20 triệu đồng.

– So với ngày trước. Theo dung lượng khác nhau, giá của iPhone 6s Plus thấp hơn 2-3 triệu so với iPhone 6s. Tại thị trường Hà Nội, mức giá thấp nhất của iPhone 6s Plus (16 GB) là 21,5 triệu đồng và phiên bản dung lượng cao hơn (64 GB) chưa đến 24 triệu đồng. Màu vàng hồng của iPhone 6s và 6s Plus đắt hơn 1 đến 1,5 so với giá tiêu chuẩn. Hàng triệu đô la.

Màu sắc mới của iPhone rất khó. Hầu hết mọi người chọn mua hoặc tặng nó làm quà tặng, vì vậy nó không hấp dẫn như vàng sâm banh mới. Hiện tại, ông Hà Mạnh Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile, đã đưa ra nhận xét. Ngoài ra, một hoặc hai ngày đầu hàng rất chặt chẽ, do đó giá được đẩy lên. Bây giờ số lượng thiết bị rất lớn, và các cửa hàng cung cấp vàng hồng, vì vậy giá buộc phải giảm mạnh. iPhone 6s và 6s Plus đang trong xu hướng giảm, nhưng giá của bộ đôi này sẽ vẫn dao động trong học kỳ tiếp theo. Mặc dù màu sắc và phiên bản giống nhau, nhưng nhiều cửa hàng có sự khác biệt rõ ràng, đôi khi lên tới một hoặc hai triệu đồng. Chẳng hạn, tại thị trường Hà Nội, vàng hồng là đắt nhất, tiếp theo là vàng. Nhưng tại thành phố Hồ Chí Minh, một số cửa hàng bán iPhone 6s và 6s Plus màu vàng rẻ nhất. Cả hai phiên bản màu đen và trắng có giá cao tới 500.000 đồng.

Theo nhiều cửa hàng, biến động sớm cũng khiến doanh số của 6 và 6 Plus kém hơn so với các thế hệ trước.

Vào ngày đầu tiên tại Việt Nam (25/9), giá iPhone vàng hồng cao hơn hàng chục triệu đồng so với phiên bản màu vàng và đen, khoảng 30 – 40 triệu đồng. Nhưng vài ngày sau, vàng hồng là phiên bản nhanh nhất và mạnh nhất. Phiên bản 16 GB giảm xuống dưới 19 triệu đồng và phiên bản 64 GB không vượt quá 21 triệu đồng.

Tại thị trường trường quốc tế, iPhone 6s và 6s Giá cộng

Thun Anh

    Leave Your Comment Here