Thay dầu động cơ thường xuyên để bảo vệ động cơ xe máy

Đó là một thói quen phổ biến của nhiều người khi giao dầu cho nhân viên để thay dầu và sau đó kiểm tra nhật ký. Tuy nhiên, thói quen này có thể gây ra thiệt hại khó lường. Nếu anh ta không quan tâm đến quá trình thay dầu, chủ sở hữu cũng có thể thay đổi loại dầu bôi trơn kém chất lượng hoặc không phù hợp với động cơ, không đủ công suất hoặc buộc phải thay đổi. Ngay cả khi không cần lãng phí thời gian, dầu có thể được rút cạn. Và tiền bạc.

Điều rất quan trọng là phải theo dõi chặt chẽ quá trình thay dầu.

Trưởng đoàn (thành phố Hồ Chí Minh, huyện Đ Phú Phú) cho biết, ông thường đọc báo kết hợp với rửa xe. Một cửa hàng quen thuộc. “Tôi đã từng phát hiện ra rằng nhân viên đã thay thế thùng dầu bôi trơn của hai chiếc xe. Khi tôi tỏ thái độ, họ đã cố gắng chứng minh lý do. Nhưng tôi biết, đây không phải là lần đầu tiên. Tuấn nhấn mạnh, đề cập đến việc mua hàng. Chiếc xe tay ga đã hơn hai năm tuổi và có dấu vết của gỗ. Đây là một động cơ rất nóng và lần đầu tiên nó không được trơn tru. Mặc dù có một cảm giác bảo dưỡng xe đúng cách, nếu nó rơi vào điều kiện trên, người dùng sẽ ngạc nhiên Tuy nhiên, trên thực tế, hầu hết người dùng không hiểu nguyên nhân chính xác, nhưng nghĩ rằng chiếc xe đã chạy trong một thời gian dài và mức tiêu thụ nhiên liệu cũng rõ ràng.

Dầu nhớt Shell Advance AX7 10W-40 (chai màu xanh lá cây ) Và Shell Advance AX5 15W-40 (nồi màu vàng).

Ông Xuan Shipu (Bến Hoa-Đồng Nai) hét lên vì chiếc xe dừng lại giữa chừng. Chuyên gia nói khi nói chuyện với thanh tra, Chiếc xe của anh ta có thể sử dụng dầu nhờn kém trong một thời gian dài, do đó động cơ sẽ vẫn được bôi trơn, bụi bẩn sẽ bị đình trệ và hoạt động sẽ giảm đi. “Người vợ thấy rằng chiếc xe dường như ít nhiên liệu và đôi khi dễ ngửi thấy mùi khó chịu khi lái xe đường dài. Vợ tôi phàn nàn về lý do tại sao chiếc xe này rất tốt, và sau đó nó bị hỏng. Điều này đơn giản là vì việc sử dụng dầu không thể được đảm bảo cho đến nay. -Ông Lưu Thái Dương, chuyên gia tư vấn kỹ thuật của Shell bôi trơn cho dầu nhớt Shell, gợi ý rằng mỗi loại xe đều phù hợp với chất bôi trơn đặc biệt. Đối với các mẫu xe mới, để giúp máy hoạt động ổn định, bôi trơn và làm sạch tốt, và để kéo dài tuổi thọ, bạn nên chọn dầu khoáng chất lượng cao Shell Advance AX5 15W-40. Trong khi đó, chủ sở hữu của bốn chiếc xe tay ga có thể chọn xe tay ga Shell Advance AX7 10W-40. Đây là một loại dầu bán tổng hợp được thiết kế đặc biệt cho hộp số tự động, có thể kiểm soát tốt hơn sự thay đổi tốc độ, tăng tốc mượt mà, giảm tiếng ồn và độ rung và giúp lái xe. Nhẹ nhàng và nhạy cảm – Ma Kim So, một tay đua xe máy nổi tiếng trong thập niên 80 và 90, đã chia sẻ kinh nghiệm của mình sau khi sở hữu một cửa hàng sửa chữa xe máy nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm: “Do dầu nhờn, thay dầu, nhưng chất lượng xe kém, Xe có bền không? Điều này dễ xảy ra khi động cơ nóng, có mùi như cháy, cháy xăng, bị va chạm hoặc thậm chí là dừng xe giữa chừng. Mặc dù không đảm bảo mua xe nguyên bản nhưng cần thay dầu, nhưng nó cũng sẽ nhanh chóng xuống cấp. Ông Ma Kim So cũng chỉ ra rằng để đảm bảo khách hàng chọn thương hiệu uy tín, tên rõ ràng và chú ý đến dòng sản phẩm chuyên dụng của mỗi chiếc xe, nó giúp bảo vệ cơ bắp mạnh mẽ của động cơ và độ bền lâu dài. Dù bạn ở đâu, bạn cũng cần hết sức cẩn thận để không tin tưởng nó. Vì vậy, người dùng chỉ cần hiểu biết một chút và chú ý thay dầu là đủ để làm dịu máy., Ô tô nhạy cảm, tránh nhiều hậu quả về sau Để biết thêm thông tin, xem tại đây.

    Leave Your Comment Here