Hàng ngàn khách hàng tham gia vào các sự kiện của Toyota City

Từ ngày 23 đến 24 tháng 3, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức sự kiện Toyota City tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội, thu hút 1.600 khách hàng tham gia các hoạt động giải trí và học tập. Về các mẫu xe của Toyota tại Việt Nam. Hơn 760 khách hàng đã có cơ hội dùng thử các mẫu mới nhất được phát hành bởi TMV tại thị trường trong nước.

Kế hoạch sẽ được thực hiện tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). — “Chạm, thử, tin” Trong hoạt động “Không chất lượng, không cuộc sống” – “Chất lượng là tất cả”, mục đích là để cải thiện chất lượng của các lĩnh vực khác nhau, mang lại nụ cười và sự tự tin. Để khách hàng.

Sự kiện này thu hút nhiều khách hàng đăng ký tham gia sự kiện lái thử.

TMV Trong sự kiện, TMV đã tổ chức hai tuyến thi đấu khác nhau cho 7 dòng thử nghiệm, bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng sẽ hiển thị chín chiếc xe, đại diện cho bảy mẫu mà TMV đang lắp ráp và phân phối. Ngoài ra, khách hàng sẽ trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota, như dịch vụ tài chính. , Bảo hiểm Toyota … Du khách cũng có cơ hội phát hiện các hoạt động bảo dưỡng lốp xe tại các nhà cung cấp của Michelin.

Hai làn đường thử nghiệm dành cho 7 mẫu xe, bao gồm Vios, Corolla, Vigo, Rush, Ford, Hilux và Innova. Fortuner và Inova cho biết sau chuyến đi thử nghiệm trên Nguyễn Anh Thuận (Ngựa vàng Hà Nội): “Đây là một sự kiện quan trọng đối với Toyota Việt Nam. Nó có thể giúp khách hàng trải nghiệm và có được thông tin sản phẩm hữu ích hơn. Hai chiếc xe có thể được thử nghiệm đồng thời trên một đường thử riêng. , Tôi có thể cảm nhận được sức mạnh, sự ổn định và an toàn của những chiếc xe Toyota. “

Chia sẻ với cô Đoàn Hồng Hạnh (thành phố Nagai, Hà Nội):” Mặc dù lái xe trong một thời gian dài, trong sự kiện này, Tôi hiểu kiến ​​thức về bảo dưỡng lốp xe và tầm quan trọng của lốp xe. Để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng e Miam khi sử dụng. “Đây là kiến ​​thức hữu ích cho người dùng xe hơi, đặc biệt là người dùng nữ.

Khách hàng có cơ hội giành giải thưởng may mắn với các giải thưởng có giá trị .

Không chỉ liên quan đến ô tô, mà còn “chạm, thử, tin” tại Thành phố Toyota, nó cũng cung cấp các hoạt động thú vị cho trẻ em gái và trẻ em; Ẩm thực và văn hóa Nhật Bản độc đáo, các chương trình âm nhạc độc đáo với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, du khách cũng có thể cảm nhận được tinh thần của Nhật Bản nổi tiếng Omotenashi. Việt Nam tiếp tục nhắc lại cam kết đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, thị trường và xã hội; Mục tiêu chất lượng và tạo dựng niềm tin .

Anh Vũ

    Leave Your Comment Here