Xe VinFast có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, đạt 75 triệu đồng

VinFast đã thông báo vào ngày 23 tháng 6 rằng họ sẽ tăng giá các mẫu xe mới từ ngày 15 tháng 7. Sau khi giảm đáng kể mức giá cao nhất gần 300 triệu đồng trong tháng 5, hãng xe thứ năm tại Việt Nam đã tăng giá bán kể từ tháng 11 năm 2018. Bảng giá -VinFast:

* Giá của Lux A2.0 và Lux SA2.0 cho xe cao cấp không còn phân biệt màu nội thất bọc da. Quá trình giảm giá xuống “3 Không” có nghĩa là giá không bao gồm khấu hao, chi phí tài chính và lợi nhuận. Sau khi Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, việc giảm thuế làm tăng nhu cầu của người tiêu dùng trong tháng 5 không nằm trong kế hoạch định giá “3 không” của VinFast. Đây là mức tăng so với khoảng thời gian từ tháng 2 đến ngày giảm giá.

VinFast cho biết, những khách hàng đã mua xe trước ngày 15 tháng 7 vẫn sẽ được hưởng lợi từ chính sách giá hiện tại, chẳng hạn như giảm giá 10%. Đối với mua và thanh toán trực tiếp, mua, trả góp hoặc 100% phí đăng ký và được khấu trừ vào giá xe, tiền lãi được miễn trong hai năm đầu.

Giá ưu đãi gần đây của những chiếc xe đã qua sử dụng với hàng trăm triệu đô la hoặc mỗi chương trong kế hoạch trao đổi xe mới đã tạo ra một động lực phát triển kinh doanh tốt. Vào tháng 5, lần đầu tiên VinFast Fadil và Lux A2.0 lần đầu tiên lọt vào mười chiếc xe bán chạy nhất trên thị trường. Tuy nhiên, công ty đã không công bố dữ liệu bán hàng tích lũy từ đầu năm 2020.

    Leave Your Comment Here