2019 BMW X2 và Mercedes-Benz GLA có giá hơn 2,1 tỷ đồng

BMW X2 đã ra mắt tại Triển lãm ô tô Detroit ở Hoa Kỳ. X2 sắc nét hơn X1. Không giống như sự xuất hiện của X1 và X3, X2 ngắn hơn 81mm và thấp hơn 71mm so với X1, nhưng chiều dài cơ sở là như nhau.

Chiếc crossover của BMW ngắn hơn Mercedes GLA 64mm, nhưng về chiều cao, BMW X2 cao hơn 32mm so với GLA 250 4Matic. Thiết kế của hai chiếc crossover tương tự nhau.

Các sản phẩm mới của BMW tại Việt Nam cũng có lưới tản nhiệt dạng thanh dọc điển hình, đèn LED, bánh xe 18 inch tiêu chuẩn và ống xả kép. Động cơ được sử dụng trong crossover là động cơ 2 xi-lanh 2 lít tăng áp, có thể tạo ra 192 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm. Hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp có thể nhanh chóng thay đổi bánh răng. Ở tốc độ tối đa 227 km / h, chỉ mất 7,7 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km / h. — Hệ thống điều khiển trải nghiệm lái xe cho phép người lái lựa chọn: Thoải mái – phù hợp với cài đặt hộp số và động cơ tiêu chuẩn, Eco Pro – phù hợp để sang số hiệu quả hơn và cho phép lái xe năng động hơn.

Cabin có thể chứa 5 người và được trang bị một loạt công nghệ và giải trí của BMW. Màn hình trung tâm tiêu chuẩn 6,5 inch. Thiết bị chiếu sáng tích hợp cho phép người lái tạo ra một hệ thống chiếu sáng trong nhà được cá nhân hóa bằng cách trộn màu cam, xanh lá cây, đồng, xanh dương và trắng. So với GLA 250 4Matic, nội thất của Mercedes thể thao hơn, nhờ đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật ở đáy da tối màu và máy bay điều hòa.

Cuộc thi X2 sẽ được tiến hành trong các mẫu crossover thể thao nhỏ như Mercedes-Benz GLA, Land Rover Range Rover Evoque, Audi Q3 và các phân khúc thị trường khác. GLA 250 4Matic sử dụng động cơ 2 lít và doanh số thực sự là 211 mã lực là 1,86 tỷ, ít hơn gần 250 triệu chiếc X2.

Đức Quang-Thành Nhân

    Leave Your Comment Here