VinFast đã giành giải thưởng ‘Ngôi sao đang lên’ ‘tại Paris Motor Show

Giải thưởng dành cho những người khởi nghiệp trong ngành công nghiệp ô tô trong nước và quốc tế. Dan Vardie, Chủ tịch của AutoBest, cho biết: Những gì VinFast đã làm thật đáng kinh ngạc. Ông cũng nói rằng VinFast đã phát triển hai mô hình và xây dựng một khu công nghiệp hiện có. Chỉ một năm sau, nó đã rất lớn. Thật bất ngờ, kế hoạch và tham vọng của VinFast đã vượt ra ngoài phạm vi bắt đầu kinh doanh ô tô. Giúp Việt Nam trở thành nhà sản xuất ô tô quốc tế. AutoBest đã trao cho công ty một “Ngôi sao đang lên” lần đầu tiên với 17 năm vinh danh trong lĩnh vực này.

Sự kiện VinFast từng giành giải thưởng.

AutoBest cho biết họ đã đạt được số điểm. Trên thực tế, các thành viên của ban giám khảo thường có những chuyến thăm chuyên sâu đến địa điểm sản xuất. Sau đó, các chuyên gia sẽ phân tích dự án một cách chi tiết từ quan điểm, ngành công nghiệp, thương mại, thiết kế, nhân sự và các nguồn tài chính liên quan.

Ông James Deluca, Giám đốc điều hành của VinFast, phát biểu tại lễ trao giải: “Đây là cơ hội để chúng tôi giới thiệu VinFast với thế giới. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về hai mô hình đầu tiên. Quan trọng nhất là Giá cao nhất của AutoBest. Đây cũng là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả nhân viên VinFast. Một phần công nhận kết quả thực hiện 12 tháng của dự án VinFast. Vào ngày 2 tháng 10, truyền thông toàn cầu đã trình bày hai Lux Lux cho hàng trăm phóng viên. 0 sedan và Lux SA2.0 SUV Hai mẫu xe, Lux A2.0 và Lux SA2.0 được thiết kế bởi Pininfarina, Ý. Bản quyền được mua từ BMW sử dụng nền tảng công nghệ động cơ, và đã trải qua quá trình cải tiến, đánh giá và thử nghiệm nghiêm ngặt. VinFast cho biết, sau khi phát triển thị trường nội địa, các đối tác như Magna Steyr và AVL đã hỗ trợ kỹ thuật. VinFast cho biết sẽ lên kế hoạch cho năm 2020. Kế hoạch xuất khẩu.

Bà Lê Thị Thu Thúy, Phó chủ tịch của Vingroup và Vinfast Tổng giám đốc Jim Jimuca (thứ hai từ trái sang) đã giành giải thưởng.

AutoBest là một công ty được thành lập năm 2001 để tìm ra tiêu chuẩn xe hơi có giá trị nhất ở châu Âu. Ban giám khảo bao gồm đại diện các nhà báo viết về 31 quốc gia châu Âu Ô tô quốc gia. Giải thưởng ô tô phải có khả năng đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng, như giá cả, mạng lưới dịch vụ, phân phối linh kiện và tính linh hoạt. Các công nghệ mới ngày càng trở nên quan trọng. Sử dụng AutoBest có 13 điều kiện phức tạp. Hệ thống bỏ phiếu để xác định người chiến thắng .

Anh Vũ

    Leave Your Comment Here